Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh nhân HIV cầm kéo rượt bác sĩ chạy tán loạn

Theo Cửu Long/VnExpress| 29/08/2016 13:57

Đang được cấp cứu vì tự cắt tay tự tử, người đàn ông nhiễm HIV bất ngờ giật kéo rượt đuổi các bác sĩ Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ chạy loạn.


Người đàn ông nhiễm HIV đã rượt đuổi các bác sĩ Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ. Ảnh: Cửu Long


Người đàn ông 43 tuổi ở huyện Thới Lai, TP Cần Thơ được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu tối 28/8 trong tình trạng ngáo đá, đứt động mạch do dùng dao cắt cổ tay tự tử. Người này nhiễm HIV.

Khi các bác sĩ chuẩn bị băng bó vết thương, cầm máu thì ông ta bất ngờ nhảy xuống giường, giật kéo trên xe tiêm thuốc rượt đuổi kíp trực khiến 6 bác sĩ và bảo vệ bỏ chạy, trốn vào nhà vệ sinh. Nhiều bệnh nhân đang nằm cấp cứu cũng hoảng sợ.

15 phút sau, cảnh sát 113 có mặt tước hung khí và khống chế, cố định ông này cho các bác sĩ xử lý vết thương. "Bệnh nhân nhiễm HIV lại lên cơn quậy phá, nếu gây thương tích cho nhiều người thì thật nguy hiểm", một bác sĩ tham gia cấp cứu nói.

Bác sĩ Ngô Cúc Hương - Trưởng khoa cấp cứu cho biết, sáng nay, người đàn ông này vẫn còn kích động. Tuy nhiên, vết thương đã được cầm máu, không nguy hiểm đến tính mạng và người nhà xin về nên bệnh viện đã giải quyết cho ông ta xuất viện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bệnh nhân HIV cầm kéo rượt bác sĩ chạy tán loạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.