Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dọn vệt đất bẩn kéo dài hàng chục mét trên quốc lộ

Chu Dũng| 31/08/2016 11:26

(HNMO)- Trong lúc chờ công nhân vệ sinh, môi trường của Urenco Long Biên có mặt, Tổ công tác CSGT vừa phân luồng cảnh báo người dân, vừa  dọn dẹp đống đất trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường.

Tổ công tác dọn dẹp đống đất đá dài khoảng 50m


Theo Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử tổ tuần tra xử lý nhanh trước giờ cao điểm.

Trong lúc chờ công nhân vệ sinh, môi trường của Urenco Long Biên có mặt, tổ công tác CSGT vừa phân luồng cảnh báo người dân, vừa huy động xẻng, sọt từ các đơn vị gần đó để dọn dẹp đống đất trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường.

Thượng tá Chung khẳng định, công việc trên không phải nhiệm vụ chuyên môn của CSGT nhưng với tinh thần trách nhiệm mỗi cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 5 đều tự giác và sẵn sàng làm  vì cộng đồng.

Công việc dọn dẹp mất đến gần một giờ đồng hồ.


Theo quan sát, vệt đất bùn kéo dài khoảng 50m từ công trình cầu vượt ngã tư đầu QL5 cho đến khu vực cầu Chui hướng đi nội thành Hà Nội rất nguy hiểm và trơn trượt.

Phải mất gần một giờ đồng hồ các chiến sĩ CSGT mới dọn dẹp xong, trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường trước giờ cao điểm người dân đi làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọn vệt đất bẩn kéo dài hàng chục mét trên quốc lộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.