Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rộn ràng "Đêm hội Trăng rằm"

Mỹ Anh - Ngọc Diệp| 14/09/2016 23:18

(HNMO)- Tối 14/9, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức

Mâm cỗ Trung thu được chuẩn bị cầu kỳ, đẹp mắt

Từ nhiều năm nay, "Đêm hội trăng Rằm" đã trở thành hoạt động thường niên diễn ra vào dịp Trung Thu, tạo nên không khí vui vẻ phấn khởi và đầy ấm áp gia đình và các bạn cùng trang lứa.

Chị Nguyễn Thị Loan (Long Biên) chia sẻ, chị cho con gái học và tham gia câu lạc bộ tại Cung Thiếu nhi. Chị cũng như nhiều phụ huynh khác đều cảm thấy chương trình hết sức thú vị, giúp các em đón tết Trung thu đầy ý nghĩa.

Quả thật, với mâm cỗ Trung thu được chuẩn bị thật đẹp mắt, mang đậm màu sắc cổ truyền của dân tộc cùng nhiều tiết mục biẻu diễn nghệ thuật độc đáo như múa sen, vui cung trăng, gọi Cuội... đã mang đến cho các em không khí thực sự vui vẻ.




Các tiết mục biểu diễn tại Đêm hội


Trong không gian của Cung Thiếu nhi cũng diễn xa nhiều trò chơi dân gian như vẽ mặt nạ, trang trí lồng đèn, múa lân kèm theo đó là các trò chơi như đu quay, nhà phao bóng nước khiến các em rất thích trong ngày Tết dành cho riêng mình.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 30 suất quà cho 30 em nhỏ hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc nhất trong năm vừa qua cùng nhiều phần quà cho các em tham dự chương trình .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng "Đêm hội Trăng rằm"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.