Theo dõi Báo Hànộimới trên

Du học sinh Lào nhặt được ví trả lại cho người đánh rơi

Quang Thái| 26/09/2016 16:06

(HNMO) - 14h chiều 26/9, anh Phăn Sỏn, lớp cao học chính trị 20 - Học viện Báo chí và Tuyên Truyền cùng cô Đỗ Mai Hương người quản lý du học sinh Lào đã trao trả lại chiếc ví cho người đánh rơi.


Chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ


Theo lời kể của anh Phăn Sỏn, chiều tối 24/9, khi qua đường Nguyễn Phong Sắc, trời mưa tầm tã, khi đứng chờ dưới bến xe bus gần Ngân hàng Sài Gòn Bank, anh thấy một chiếc ví kẻ sọc hiệu Louis Vuitton trôi về phía mình. Anh nhặt lên và gọi điện cho cô Đỗ Mai Hương, người quản lý du học sinh Lào để trình bày sự việc. Qua gợi ý của cô Hương, anh Phăn Sỏn đã mang chiếc ví nhặt được đến phòng bảo vệ của trường để bảo vệ lập biên bản. Qua kiểm tra, trong ví có số tiền gần 2 triệu đồng và giấy tờ tùy thân, mang tên Đỗ Phi Đình (sinh năm 1993, Đông Anh, Hà Nội) cùng một số giấy tờ khác có số điện thoại. Theo số điện thoại, cô Hương liên lạc được với anh Đỗ Phi Đình, là nhân viên maketing công ty điện tử SuDo, chủ nhân của chiếc ví và hẹn ngày trả.


Anh Đình rất vui khi nhận lại tài sản


Khi nhận được số tài sản này, anh Đình cho biết: “Khoảng 18h30 chiều 24/9, anh có đi làm về qua đoạn đường Nguyễn Phong Sắc, do sơ ý đã đánh rơi 1 chiếc ví mà không biết, đến khi về tới nhà mới hay mình bị rơi tài sản. Trong lúc hốt hoảng, anh đã chia sẻ lên Facebook mong nhận lại được giấy tờ. Nghĩ là mình sẽ không có cơ hội tìm lại được chiếc ví và các giấy tờ thì bất ngờ nhận được điện thoại của cô Mai Hương thông báo nhặt được chiếc ví và mời tôi chiều thứ 2 lên nhận tài sản".

Nhận được tài sản bị mất, anh Đình cảm ơn anh Phăn Sỏn và cán bộ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du học sinh Lào nhặt được ví trả lại cho người đánh rơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.