Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên kết cụm công an các phường để giải quyết dứt điểm vi phạm trật tự đô thị tại Ngã Tư Sở

Chu Dũng| 28/09/2016 09:50

(HNMO) - Sáng 28/9, CA phường Ngã Tư Sở đã ra quân cùng các đơn vị giáp ranh Phương Mai và Khương Thượng xử lý các vi phạm về trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn.

Theo Thượng úy Dương Mạnh Thanh, Phó Trưởng CAP Ngã Tư Sở, thời gian qua, TTĐT tại các địa bàn giáp ranh giữa các đơn vị còn tồn tại nhiều diễn biến phức tạp. CA quận Đống Đa đã xây dựng liên kết cụm CA các phường để giải quyết dứt điểm.


Theo kế hoạch này, CA phường Ngã Tư Sở sẽ tập trung giải quyết triệt để khu vực chợ tạm, chợ cóc hoạt động ngoài khu vực chợ Cầu Mới;  tổ chức sắp xếp và quản lý lòng đường vỉa hè, chợ cóc, chợ tạm xử lý các vi phạm lấn chiếm lòng đường làm nơi kinh doanh, trông giữ xe trái phép…

Lực lượng cảnh sát khu vực (CSKV) phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, khu dân cư tổ chức tuyên truyền sâu rộng để bà con tự nguyện ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Cảnh sát trật tự sử dụng xe đạp chuyên dụng thường xuyên có mặt tại từng ngõ xóm đôn đốc nhắc nhở.

Trong sáng nay, ba đơn vị cụm liên kết CAP Ngã Tư Sở đã phá dỡ nhiều bục bệ, mái che, mái vẩy tại các địa bàn giáp ranh. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền từ trước, lực lượng chức năng đã giải quyết triệt để khu vực chợ tạm, chợ cóc ngoài chợ Cầu Mới.


Đại úy Dương Mạnh Thanh còn cho biết, sáng kiến của CAP Ngã Tư Sở hưởng ứng Năm trật tự văn minh đô thị 2016 của thành phố như tổ chức trông xe miễn phí cho bà con đi lễ Tổ Đình Phúc Khánh hàng tháng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân.

Đại úy Thanh khuyến cáo, bà con và khách thập phương đi lễ nên tuân theo hướng dẫn của lực lượng CAP và tự quản, bảo vệ Tổ Đình để tránh gửi xe và tài sản vào khu vực không đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên kết cụm công an các phường để giải quyết dứt điểm vi phạm trật tự đô thị tại Ngã Tư Sở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.