Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố chương trình “Tiến lên Việt Nam”

Thuận Thi| 24/10/2016 20:44

(HNMO) - Ngày 24-10, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58, Quán Sứ), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Tập đoàn Hoa Sen (HSG) tổ chức Lễ công bố giới thiệu chương trình mới “Tiến lên Việt Nam”.



Đây là chương trình nhằm thúc đẩy khát vọng sáng tạo và đổi mới, khai phóng sức mạnh nội sinh của từng cá nhân và cả đất nước cho phát triển trong bối cảnh Việt Nam mở cửa và hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới; Cổ vũ mạnh mẽ tinh thần và văn hóa khởi nghiệp của người Việt. Chương trình này do VOV và Tập đoàn Hoa Sen cùng phối hợp thực hiện.

Chương trình “Tiến lên Việt Nam” với các nhóm nội dung hướng tới những nhóm đối tượng khác nhau, được phát sóng và xuất bản trên hệ thống truyền thông đa phương tiện của VOV, giai đoạn đầu là: Kênh VOV Giao thông (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) và chuyên trang “Tiến lên Việt Nam” trên Báo điện tử VOV (VOV.VN). Giai đoạn tiếp theo sẽ được Đài TNVN và Tập đoàn Hoa sen nâng tầm và mở rộng phát sóng thêm trên Hệ Thời sự Chính trị Tổng hợp VOV1 và các Kênh Truyền hình của Đài TNVN.

Chương trình phát thanh “Tiến lên Việt Nam” trên kênh VOV Giao thông với thời lượng 15 phút/chương trình sẽ có các chuyên mục: “Những người tiên phong", “Cảm hứng & Tri thức khởi nghiệp”, “Sàn đầu tư khởi nghiệp” …Dự kiến, chương trình “Tiến lên Việt Nam” sẽ phát sóng chính 2 lần/tuần (dự kiến thứ 2 và thứ 5 từ 16g00 – 16g15) và phát lại 2 lần/tuần (dự kiến từ 16g00 – 16g15 thứ 7 và 17g00 – 17g15 chủ nhật) trên kênh VOV Giao thông (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh).

Chuyên trang Tiến lên Việt Nam trên Báo Điện tử VOV (tên miền tienlenvietnam.vn) gồm các tiểu mục: Tiêu điểm; Gặp gỡ và Đối thoại; Đường tới thành công; Những người khởi nghiệp; Sàn ý tưởng; Thế giới & Khởi nghiệp. Cùng với đó, chuyên trang “Tiến lên Việt Nam” còn tích hợp đăng tải tất cả các chương trình phát thanh “Tiến lên Việt Nam” trong tiểu mục Radio.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết: Chương trình “Tiến lên Việt Nam” với sự đầu tư công phu về chất lượng nội dung kỹ thuật sẽ đáp ứng được nhu cầu của công chúng, đặc biệt là những công chúng trẻ tuổi. Chương trình hy vọng sẽ giúp thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp, làm cầu nối cho những ước mơ khởi nghiệp, cung cấp tri thức, kinh nghiệm phát triển của thế giới trong nhiều lĩnh vực và quan trọng hơn cả là lan tỏa những thông tin hữu ích, thiết thực và truyền cảm hứng phát triển cho xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công bố chương trình “Tiến lên Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.