Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệu tập 3 thợ hàn liên quan đến vụ cháy quán karaoke số 68 Trần Thái Tông

Thành Tâm| 04/11/2016 07:36

(HNM) - Ngày 3-11, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập 3 người trong nhóm công nhân hàn sửa chữa quán karaoke số 68 Trần Thái Tông để lấy tường trình, phục vụ điều tra, củng cố hồ sơ vụ án.



Công an cũng đã triệu tập và làm việc với người được cho là chủ đầu tư và sở hữu quán karaoke trên để làm rõ một số vấn đề liên quan. Việc triệu tập các cá nhân trên nhằm xác định chính xác nguyên nhân sự cố cũng như trách nhiệm của cá nhân liên quan.

Trước đó, ngày 2-11, liên quan đến vụ cháy xảy ra vào ngày 1-11 tại quán karaoke 68 (địa chỉ tại số 68 đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy) khiến 13 người tử vong, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy” (theo Điều 240 Bộ luật Hình sự) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Có thông tin cho rằng vụ hỏa hoạn là do thi công hàn, song hiện nay Công an chưa khẳng định đây là nguyên nhân và cho biết đang tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập 3 thợ hàn liên quan đến vụ cháy quán karaoke số 68 Trần Thái Tông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.