Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu Giấy: Tạm ngừng hoạt động tất cả các quán karaoke

Linh Đỗ| 04/11/2016 14:56

(HNMO) - Sau vụ cháy quán karaoke trên đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy) hôm 1/11 vừa qua khiến 13 người chết, UBND quận Cầu Giấy đã ra quyết định tạm dừng hoạt động toàn bộ quán karaoke trên địa bàn để tiến hành tổng kiểm tra công tác PCCC.


Được biết các quán karaoke trên địa bàn quận tập trung chủ yếu tại ở hai tuyến phố là Trần Thái Tông và Nguyễn Khang. Cho đến hôm nay, hầu hết các cơ sở kinh doanh dịch này đều đã đóng cửa, trong khi nhiều quán đang thực hiện dỡ bỏ tấm chắn quảng cáo bọc kín phần mặt tiền.

Vụ cháy quán karaoke trên phố Trần Thái Tông được xem như một hồi chuông cảnh báo đối với hệ thống phòng cháy chữa cháy của các quán karaoke, nhà hàng, khách sạn…hiện nay. Trong ảnh là những gì còn lại sau vụ cháy trên phố Trần Thái Tông hôm 1/11.

Sạu vụ cháy nghiêm trọng, hàng loạt quán karaoke trên đường Trần Thái Tông đều tạm dừng hoạt động theo quyết định của UBND quận Cầu Giấy.

Quán karaoke Summit cạnh quán karaok bị cháy cũng đóng cửa ngay ngày hôm sau vụ cháy.

Không riêng Trần Thái Tông, các quán karaoke ở phố Nguyễn Khang cũng đóng cửa im lìm cả ngày lẫn đêm.

Phần mặt tiền của nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ này được phủ kín bởi biển quảng cáo có kết cấu chắc chắn, gây khó khăn cho lực lượng PCCC trong quá trình dập lửa, tìm kiếm nạn nhân.

Nhiều quán trang trí mặt tiền bằng hệ thống đèn led chạy dọc từ trên xuống dưới. Đây cũng là một phần nguyên nhân của nhiều vụ cháy khi xảy ra chập điện ở hệ thống đèn led.

Góc khác trên phố Nguyễn Khang, chủ một quán karaoke đang cho thợ dỡ bỏ tấm chắn ở các mặt của quán.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu Giấy: Tạm ngừng hoạt động tất cả các quán karaoke

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.