Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải Liên hoan văn nghệ trong CNVCLĐ các KCN-CX Hà Nội năm 2016

Khánh Thu| 05/11/2016 22:06

(HNMO) - Tối 5-11, tại khu nhà ở công nhân xã Kim Chung (huyện Đông Anh), Công đoàn các Khu công nghiệp - Chế xuất (KCN-CX) Hà Nội tổ chức công diễn và trao giải Liên hoan văn nghệ trong CNVCLĐ các KCN-CX Thủ đô năm 2016.


Liên hoan được triển khai trong các tổ, đội sản xuất, công đoàn cơ sở từ tháng 6-2016, nhằm từng bước xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, lối sống lành mạnh trong công nhân lao động (CNLĐ), không ngừng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động. Đây cũng là dịp để công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho CNLĐ, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, 15 tiết mục xuất sắc nhất đã được trình diễn, phục vụ CNLĐ và người dân khu vực lân cận. Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất (cho Công ty TNHH Yamaha Motor Việt nam), 1 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích cho đội thi của các công ty, doanh nghiệp tham dự liên hoan; 4 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba, 18 giải khuyến khích cho các tác phẩm tham dự liên hoan. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Liên hoan văn nghệ trong CNVCLĐ các KCN-CX Hà Nội năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.