Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 28-11: Vinastas xin lỗi

Nguyễn Tùng| 28/11/2016 18:59

(HNMO) - Hôm nay, thông tin Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) có lời xin lỗi vì đã gây ra sự cố về nước mắm nhiễm arsen đã khiến nhiều người quan tâm, chú ý.


Một số tin nóng khác là: Bắt đầu lấy ý kiến người dân về sân bay quốc tế Long Thành; Thông báo được nhận lại xe máy sau 9 tháng bị mất; Trung Quốc bắt giữ 9 người liên quan tới vụ sập công trình nhà máy điện; Philippines phá âm mưu đánh bom Đại sứ quán Mỹ...

1. Người tiểu bậy sẽ bị phạt 3 triệu đồng


Từ 1/2/2017, mức phạt tiền sẽ tăng gấp 10 lần với hành vi tiểu tiện không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ và nơi công cộng. Xem thêm tại đây.


2. Bóc gỡ đường dây làm giả chứng minh nhân dân

Ngày 27-11, Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội cho biết đã hoàn tất bản kết luận điều tra, chuyển hồ sơ đến Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội, đề nghị truy tố Bùi Thị Uyên (41 tuổi, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội) và 4 đối tượng khác về tội làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức. Xem thêm tại đây.


3. Bắt đầu lấy ý kiến người dân về sân bay quốc tế Long Thành


Ngày 28-11, tại Trung tâm triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (phố Vân Hồ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam-CTCP (Bộ GT-VT) đã khai mạc triển lãm và lấy ý kiến cộng đồng về các phương án kiến trúc nhà ga hành khách-Cảng hàng không (CHK) Quốc tế Long Thành. Xem thêm tại đây.


4. Làm đường riêng bằng tiền Nhà nước, nguyên chủ tịch xã lĩnh án

Ông Minh (đội mũ) tại phiên tòa phúc thẩm.


Lợi dụng chức vụ là Chủ tịch xã, ông Nguyễn Văn Minh đã phê duyệt sai với thiết kế nhằm xây dựng một con đường riêng vào nhà mình. Xem thêm tại đây.


5. Thông báo được nhận lại xe máy sau 9 tháng bị mất

Anh Nguyễn Văn Anh được nhận lại chiếc xe.


Ngày 28/11, Đội CSGT số 5 đã trao trả chiếc xe máy BKS 29V1 - 073.63 cho anh Nguyễn Văn Anh (SN 1995 ở Phú Châu, Ba Vì) sau khi xác minh rõ từ nhiều xe vô chủ bị tạm giữ vì vi phạm giao thông. Xem thêm tại đây.


6. Vinastas xin lỗi về thông tin nước mắm nhiễm Arsen

Công văn cáo lỗi của Vinastas.


Trong công văn mới phát đi, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra. Xem thêm tại đây.


7. Trung Quốc bắt giữ 9 người liên quan tới vụ sập công trình nhà máy điện

Hiện trường vụ sập công trình khiến 74 người thiệt mạng.


Hôm nay, 28/11, Tân Hoa Xã đưa tin, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ 9 người có liên quan tới vụ sập công trình nhà máy điện ở thành phố Phong Thành, tỉnh Giang Tây trong tuần trước. Xem thêm tại đây.


8. Xả súng kinh hoàng ở New Orleans, 10 người thương vong

Hiện trường vụ xả súng.


Ngày 27/11, ít nhất 10 người đã trúng đạn trong một vụ xả súng kinh hoàng tại bang New Orleans (Mỹ). Xem thêm tại đây.


9. Philippines phá âm mưu đánh bom Đại sứ quán Mỹ

Đại sứ quán Mỹ tại Manila.


Sáng nay (28/11), cảnh sát Philippines đã phát hiện và phá hủy một gói vật thể khả nghi được cho là bom tự chế đặt trong thùng rác gần Đại sứ quán Mỹ ở Manila. Xem thêm tại đây.


10. Bò tót húc hỏng xe hơi nặng hai tấn


Con bò tót ở Tây Ban Nha liên tục lao đầu vào chiếc xe chở người, húc vào bánh trước và nắp capô. Video được quay tuần trước, trong một lễ hội đấu bò tót tại Tây Ban Nha. Sau khi húc hỏng chiếc xe, con bò quay đầu chạy về phía trước, khiến người đứng xem bỏ chạy. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 28-11: Vinastas xin lỗi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.