Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy căn nhà 2 tầng, nhiều người thương vong

Mai Hữu| 28/11/2016 21:00

(HNMO) – Đến hơn 18h ngày 28-11, vụ cháy tại căn nhà 2 tầng trên đường Hồ Bá Phấn (quận 9, TP Hồ Chí Minh) đã được dập tắt hoàn toàn. Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh xác nhận đã có 2 người chết và 1 người bị thương trong vụ hỏa hoạn này.

Căn nhà 2 tầng nơi xảy ra cháy


Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h ngày 28-11 tại một căn nhà 2 tầng trên đường Hồ Bá Phấn (quận 9), được cho thuê làm nơi sản xuất và kinh doanh nệm, rèm cửa, màn. Phát hiện vụ cháy, người dân trong khu vực đã sử dụng nhiều phương tiện để chữa cháy nhưng bất thành do ngọn lửa quá lớn.

Nhiều phương tiện chữa cháy được điều đến hiện trường


Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, cùng với các lực lượng chức năng quận 9 phong tỏa hiện trường. Sau khi tích cực chữa cháy, đến hơn 18h, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Theo Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh, ít nhất có 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương do vụ cháy gây ra. Các lực lượng chức năng đang tiếp tục phong tỏa khu vực đường Hồ Bá Phấn để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy căn nhà 2 tầng, nhiều người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.