Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Đội PCCC cơ động tình nguyện phường Dịch Vọng Hậu

Bảo Hân| 06/12/2016 20:01

(HNMO)- Chiều 6/12, UBND phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy tổ chức ra mắt Đội PCCC cơ động tình nguyện với sự tham gia của lực lượng thanh niên tình nguyện trên địa bàn phường.

Đội PCCC cơ động tình nguyện phường Dịch Vọng Hậu


Ông Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch UBND phường cho biết, vụ cháy quán karaoke tại 68 Trần Thái Tông là bài học sâu sắc không chỉ với chính quyền mà còn với nhân dân phường Dich Vọng Hậu. Thể theo nguyện vọng của bà con, UBND phường đã tăng cường thêm Đội cơ động tình nguyện PCCC trên địa bàn.

Đội PCCC cơ động tình nguyện phường Dịch Vọng Hậu còn kiêm luôn nhiệm vụ phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn phường với 10 thanh niên tình nguyện có độ tuổi từ 18 đến 25.

Đựoc sự đồng ý của quận Cầu Giấy, Đội PCCC cơ động tình nguyện Dịch Vọng Hậu đặt dưới sự chỉ huy trực tiếp của một Phó Chủ tich UBND, Trưởng công an, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường.

Đội PCCC cơ động tình nguyện phường Dịch Vọng Hậu trực 24/24h tại trụ sở UBND và được trang bị 2 xe đạp lắp loa tuyên tuyền, xe téc nhỏ chứa nước để tiếp cận những nơi xe cứu hoả chuyên dụng không vào được.

Ngay khi ra mắt, Đội PCCC cơ động tình nguyện đã xuống các ngõ xóm, các khu vực chợ làm nhiệm vụ tuyên truyền hướng dẫn bà con công tác PCCC.

Trước đó, trong chiều 3/12 tại nhà văn hoá phường Dịch Vọng Hậu cũng đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn PCCC cho 400 cư dân trên địa bàn, gồm các bí thư, tổ trưởng dân phố, chủ các cơ sở nhà hàng, khách sạn, đại diện ban quản trị các khu dân cư...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Đội PCCC cơ động tình nguyện phường Dịch Vọng Hậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.