Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 7-12: Xuất phát lỗi, Ánh Viên bị loại đáng tiếc ở chung kết

Nguyễn Tùng| 07/12/2016 18:29

(HNMO) - Sáng nay, thông tin Ánh Viên xuất sắc lọt vào chung kết 400m cá nhân hỗn hợp tại giải đấu trên bể 25 m ở Windsor (Canada) đã khiến nhiều người hâm mộ nức lòng. Nhưng tất cả đã bị chưng hửng khi VĐV bơi lội số 1 Việt Nam bị loại ở vòng chung kết vì mắc lỗi xuất phát.


Một số tin nóng khác là: Kẻ cướp ngân hàng ở Huế đã lấy đi 700 triệu đồng; Giám đốc công ty bảo vệ sử dụng súng và có thẻ ngành công an giả; Một phụ nữ nhảy kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè tự tử; Bà Clinton đã hơn ông Trump 2,7 triệu phiếu phổ thông; Động đất ở Indonesia: Đã có hơn 20 người thiệt mạng...


1. Thủ tướng giao Bộ Công an điều tra, truy tìm thủ phạm phao tin đổi tiền

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.


Thủ tướng giao Bộ Công an và một số đơn vị chức năng điều tra, tìm ra thủ phạm, những kẻ phao tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư, kinh tế vĩ mô của nước ta. Xem thêm tại đây. Xem thêm tại đây.


2. Kẻ cướp ngân hàng ở Huế đã lấy đi 700 triệu đồng

Nhà chức trách thực nghiệm hiện trường.


Camera ghi trọn cảnh tên cướp đeo găng tay, bịt mặt, đội mũ bảo hiểm liên tục giơ súng lên dọa không cho ai tới gần trong lúc lấy từng cọc tiền ở bàn giao dịch cho vào túi. Xem thêm tại đây.


3. Nhân viên xe buýt bị... xe buýt cuốn vào gầm tử vong

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: baonghean.vn


Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 7/12, trên quốc lộ 48, đoạn qua xóm Đông Mỹ, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng. Xem thêm tại đây.


4. Mắc lỗi xuất phát, Ánh Viên bị loại ở chung kết giải bể ngắn thế giới

Ánh Viên lần thứ hai dự giải vô địch thế giới bơi bể ngắn 25m. Ảnh: Đức Đồng.


Kình ngư số một Việt Nam bỏ lỡ cơ hội tranh huy chương, dù lọt vào chung kết 400m cá nhân hỗn hợp tại giải đấu trên bể 25m ở Windsor, Canada. Xem thêm tại đây.


5. Giám đốc công ty bảo vệ sử dụng súng và có thẻ ngành công an giả

Giám đốc công ty dịch vụ bảo vệ rút súng bắn khi cãi cọ với người phụ nữ - Ảnh cắt từ clip


Ngày 7/12, Công an quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ ông Bùi Đức Phương, Giám đốc Công ty dịch vụ bảo vệ Việt Nhật để làm rõ hành vi nổ súng bắn đạn hơi cay đe dọa một phụ nữ ở đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình) và việc sở hữu một thẻ ngành công an nhân dân mang tên chính ông này. Xem thêm tại đây.


6. TP Hồ Chí Minh: Thiếu nữ nghi “ngáo đá" phóng hỏa đốt nhà

Căn nhà nơi xảy ra cháy.


Khoảng 7h ngày 7-12, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại một ngôi nhà trên đường Đoàn Văn Bơ (phường 13, quận 4, TP Hồ Chí Minh) khiến toàn bộ căn nhà này bị thiêu rụi. Xem thêm tại đây.


7. Một phụ nữ nhảy kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè tự tử

Thi thể nạn nhân khi được lực lượng cứu nạn cứu hộ vớt lên.


Ngày 7-12, Đội cứu nạn, cứu hộ Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh cho biết, đã đưa thi thể một phụ nữ nhảy kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè tự tử về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Xem thêm tại đây.


8. Bà Clinton đã hơn ông Trump 2,7 triệu phiếu phổ thông

Bà Hillary Clinton phát biểu tại thủ đô Washington ngày 16/11. Ảnh: AFP/TTXVN.


Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã giành nhiều hơn 2,7 triệu phiếu phổ thông so với Tổng thống đắc cử Donald Trump, thậm chí con số này được dự kiến sẽ còn tăng thêm. Xem thêm tại đây.


9. Động đất ở Indonesia: Đã có hơn 20 người thiệt mạng

Nhà sập do động đất. (Nguồn: AFP)


Theo THX, sáng 7/12, đã có hơn 20 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương, nhiều người được cho là mắc kẹt trong các đống đổ nát và nhiều tòa nhà lớn cùng các cơ sở hạ tầng bị hư hại do trận động đất 6,4 độ ​Richter ở tỉnh Aceh, miền Tây Indonesia. Xem thêm tại đây.


10. Ba 'Mặt Trời' rực sáng cùng lúc trên bầu trời


Hình ảnh giống ba Mặt Trời xuất hiện cùng lúc được chụp lại ở thành phố St.Peterburg, Nga là kết quả của một hiện tượng tự nhiên hiếm gặp. Xem thêm tại đây.


11. Bé gái thoát chết kỳ diệu trước tàu hỏa


Một bé gái 10 tuổi người Bolivia may mắn thoát chết khi leo xuống đường ray mà không để ý một đoàn tàu đang lao tới. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 7-12: Xuất phát lỗi, Ánh Viên bị loại đáng tiếc ở chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.