Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi “Báo chí tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới 2016”

Minh Phú| 10/12/2016 14:31

(HNMO)- Sáng 10-12, tại tỉnh Điện Biên đã diễn ra Hội nghị giao ban Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc Quốc lộ 6 và trao giải Cuộc thi Báo chí tuyên truyền xây dựng nông thôn mới năm 2016.



Trong năm 2016, Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc Quốc lộ 6 đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả, thể hiện rõ vai trò tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp của người là báo. Phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân, những diễn biến mọi mặt của đời sống xã hội, tiếp tục khẳng định rõ vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của chính quyền, diễn đàn của nhân dân. Tham gia tích cực hiệu quả đấu tranh phòng, chống âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch, phòng chống tệ nạn xã hội, chống tham nhũng lãng phí. Nhiều hội viên sáng tác các tác phẩm báo chí chất lượng và tính chiến đấu cao. Ngoài ra, các hội viên nhà báo các cấp trong Cụm còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, tham gia hội báo xuân và hội báo toàn quốc. Hội nhà báo trong cụm thi đua phối hợp tổ chức tham gia các cuộc thi viết về xây dựng Đảng, biên giới hải đảo, xây dựng nông thôn mới, tìm hiểu các mô hình hợp tác xã kiểu mới, tham gia giải báo chí toàn quốc và giành được nhiều giải cao. Đồng thời trao quyền đăng cai tổ chức giao ban Cụm thi đua năm 2017 cho Hội Nhà báo tỉnh Sơn La.

Hội nghị giao ban cụm đã đưa ra 8 nhiệm vụ trong tâm để phấn đấu thực hiện trong năm 2017, trong đó chú trọng đến việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên. Chỉ đạo báo chí thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hoá trong nội bộ. Làm tốt công tác quản lý báo chí, chăm lo xây dựng và phát triển đội ngũ người làm báo.

Tại hội nghị, Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc Quốc lộ 6 đã trao giải cuộc thi “Báo chí tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới năm 2016” cho 22 tác phẩm báo chí xuất sắc trong tổng số 60 tác phẩm dự thi lọt vào vòng chung khảo gồm: 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích. Hội Nhà báo thành phố Hà Nội được tặng 1 giải nhất, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích, trong đó, Báo Hànộimới có 1 giải nhất tác phẩm: “Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020: khắc phục yếu kém, hướng vào chất lượng” tác giả Nguyễn Mai- Ngọc Quỳnh, 3 giải ba và 1 giải khuyến khích./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi “Báo chí tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới 2016”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.