Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Thanh niên báo Hànộimới bàn giao "Vườn hoa thanh niên"

Thống Nhất| 11/12/2016 18:05

(HNMO) - Chiều 11-12, Đoàn Thanh niên báo Hànộimới phối hợp với Quận đoàn Tây Hồ và nhóm Sen trong phố tổ chức lễ khánh thành và bàn giao


Ông Hoàng Công Thi, Bí thư Chi bộ Khu dân cư số 4, phường Xuân La, quận Tây Hồ phát biểu tại buổi lễ.


Công trình "Vườn hoa thanh niên" lần này nằm tại ngõ 28 phố Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ. Công trình áp sát tường rào trường Mầm non Xuân La, dài khoảng 40 mét - là công trình dài nhất trong số những công trình đã thực hiện.

Đây là điểm tập kết rác thải đã tồn tại nhiều năm nay gây mất mỹ quan, ảnh hưởng đến môi trường sống khiến bà con nhân dân trên địa bàn bức xúc. Công trình là kết quả nỗ lực của các bạn đoàn viên thanh niên của ba đơn vị trong suốt gần một tháng qua, từ việc rà soát, lựa chọn địa điểm "nóng" để ưu tiên triển khai, đến việc lên phương án thiết kế, xây gạch, trồng cây xanh... Tổng kinh phí thực hiện công trình ước khoảng gần 20 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Hoàng Công Thi, Bí thư Chi bộ khu dân cư số 4 phường Xuân La cho biết, đây thực sự là công trình có ý nghĩa đối với bà con nhân dân tại khu dân cư, bởi không chỉ đem đến cho ngõ phố một diện mạo mới, mà còn góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi thành viên trên địa bàn về việc chung tay xây dựng nếp sống văn hóa, giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp.

Đây là công trình vườn hoa thứ ba trong số sáu công trình vườn hoa thuộc Đề án "Biến bãi rác thành vườn hoa" do Đoàn Thanh niên báo Hànộimới xây dựng và chủ trì triển khai từ tháng 10 -2016 đến nay với sự tài trợ của Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.

Theo kế hoạch, từ nay tới cuối năm 2016, Đoàn Thanh niên báo Hànộimới sẽ tiếp tục xây dựng thêm 3 công trình vườn hoa khác tại một số quận trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên báo Hànộimới bàn giao "Vườn hoa thanh niên"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.