Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng bloc lịch 2017 cho bộ đội biên phòng và hải quân

Châu Anh| 14/12/2016 15:47

(HNMO) - Chiều ngày 14-12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức trao tặng lịch bloc 2017 cho các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo.



Theo đó, Thứ trưởng Bộ TT-TT Hoàng Vĩnh Bảo đã trao tặng 3.000 bloc lịch 2017 cho lãnh đạo hai đơn vị là Bộ Tư lệnh bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Thứ trưởng Bộ TT-TT Hoàng Vĩnh Bảo cho biết, các nhà xuất bản trong cả nước cũng đã đẩy mạnh xuất bản nhiều ấn phẩm tuyên truyền về biên giới, biển đảo, trong đó có bloc lịch. Sản phẩm này luôn được các nhà xuất bản tìm tòi, cải tiến, tạo sự phong phú, đa dạng về hình thức, mẫu mã, chủng loại, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Ngoài việc chú trọng về mẫu mã và hình thức, lịch bloc 2017 còn được chú trọng đầu tư về mặt nội dung, truyền tải thông điệp cuộc sống về cách ứng xử, cảnh đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam; khẳng định chủ quyền Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam.

Việc trao tặng bloc lịch làm quà tặng cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, hải đảo cũng nhằm thể hiện tình cảm, sự tri ân của ngành TT-TT đến với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ đất nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng bloc lịch 2017 cho bộ đội biên phòng và hải quân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.