Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 100 cảnh sát giải cứu 4 người trong nhà 3 tầng bốc cháy dữ dội

Theo TTXVN| 16/12/2016 11:39

Khoảng 4 giờ ngày 16/12, ngôi nhà 3 tầng liền kề số 60-62-64, đường Trần Văn Khéo (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) bất ngờ xảy ra cháy. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Cần Thơ đã huy động lực lượng giải cứu 4 người.

Ngôi nhà liền kề xảy ra cháy được sử dụng làm trụ sở công ty và đại lý vé số do ông Ngô Văn Lực (77 tuổi) làm chủ.


Hiện trường vụ cháy.


Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Cần Thơ đã huy động 4 xe chuyên dụng, xe thang cùng gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Ngôi nhà lắp đặt cửa cuốn, khi xảy ra cháy hệ thống điện trong nhà đã bị ngắt. Vì vậy, 4 người trong gia đình ông Ngô Văn Lực phải lên tầng 2 của ngôi nhà kêu cứu. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã sử dụng xe thang để giải cứu các nạn nhân, ông Lực bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.


Toàn bộ tầng trệt ngôi nhà bị thiêu rụi.


Do nhà sử dụng cửa cuốn bên ngoài, bên trong là hệ thống cửa kính cường lực nên lực lượng chữa cháy rất vất vả để tiếp cận hiện trường. Lực lượng chữa cháy phải dùng công cụ để phá cửa cuốn tại căn số 62 và nâng cửa cuốn tại căn 64 để đưa vòi rồng vào bên trong chữa cháy.

Sau hơn nửa giờ, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản có giá trị ở tầng trệt, ước tính thiệt hại lên tới vài trăm triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 100 cảnh sát giải cứu 4 người trong nhà 3 tầng bốc cháy dữ dội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.