Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi viết Thanh niên với văn hóa giao thông

Linh Nhi| 26/12/2016 18:43

(HNMO) - Ngày 26-12, Trung ương Đoàn phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết Thanh niên với văn hóa giao thông 2016.



Cuộc thi nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự ATGT; xây dựng nét đẹp văn hóa khi tham gia giao thông trong thanh thiếu nhi.

Sau 6 tháng phát động (từ tháng 6 đến 12-2016), Ban tổ chức đã nhận được 1.557 bài viết của các tập thể, cá nhân thuộc 60 tỉnh, thành phố. Hầu hết bài viết xoay quanh hoạt động của Đoàn, Hội, Đội các cấp tham gia bảo đảm trật tự ATGT; giới thiệu mô hình, hoạt động hay, sáng tạo; đề xuất nhiều biện pháp nhằm giảm áp lực phương tiện tham gia giao thông và giữ gìn trật tự ATGT. Qua đó, Ban tổ chức chọn được 11 bài viết xuất sắc để trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho tác giả và tác phẩm.

Giải Nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm “Ứng dụng học luật giao thông tại các trường học trên bản đồ Goole Maps” của tác giả Nguyễn Quyết Thắng đến từ tỉnh Kon Tum.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi viết Thanh niên với văn hóa giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.