Theo dõi Báo Hànộimới trên

HĐND thành phố Hà Nội tặng quà các học sinh tỉnh Yên Bái

Quốc Thịnh| 26/12/2016 19:06

(HNMO) - Ngày 26-12, Đoàn công tác của Thường trực HĐND TP Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà học sinh địa bàn vùng sâu, khó khăn của tỉnh Yên Bái.



Đoàn đã thăm, tặng quà tới các cháu học sinh Trường Tiểu học và THCS Quang Minh (xã Quang Minh, huyện Văn Yên). Đây là địa bàn vùng sâu, khó khăn của tỉnh Yên Bái; lớp học còn thiếu thốn cơ sở vật chất, với nhiều điểm trường, nhiều cấp học chung nhưng thầy và trò trường Quang Minh đã có nhiều nỗ lực xây dựng trường lớp sạch đẹp, học sinh chủ yếu là người dân tộc Dao và Tày đã nỗ lực vươn lên, chăm ngoan, học giỏi.

Tại điểm trường Quang Minh, đoàn công tác của Thường trực HĐND thành phố đã tặng nhà trường 2 bộ máy vi tính, bánh kẹo, thuốc và mỗi cháu học sinh 1 áo ấm, 10 cuốn vở. Bên cạnh đó, Đoàn cũng nhờ Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái gửi tới học sinh khu vực khó khăn trên địa bàn 3 bộ máy vi tính, hàng trăm bộ áo ấm và thuốc, bánh kẹo…

Đây là hoạt động rất ý nghĩa do Thường trực HĐND thành phố chỉ đạo Ban Văn hóa – Xã hội huy động nguồn xã hội hóa vận động các tập thể, các nhân ủng hộ để gửi tới các địa bàn khó khăn, hỗ trợ sự nghiệp giáo dục ở vùng sâu, vùng xa của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HĐND thành phố Hà Nội tặng quà các học sinh tỉnh Yên Bái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.