Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 2-1: Hà Nội thay đổi luồng tuyến xe khách liên tỉnh

Nguyễn Tùng| 02/01/2017 18:34

(HNMO) - Hôm nay, thông tin Hà Nội bắt đầu thực hiện điều chuyển luống tuyến xe khách liên tỉnh tại các bến xe đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà xe, tài xế và những người thường xuyên về quê.


Một số tin nóng khác là: Cảnh báo với thủ đoạn lừa đảo mới tại các tiệm vàng; Từ ngày 1-1-2017 chính thức tăng lương tối thiểu vùng; Con gái của "quý bà" khuấy đảo chính trường Hàn Quốc đã bị bắt; Cảnh sát Đức ngăn chặn thảm kịch Cologne lặp lại; Video cận cảnh sát thủ sau khi bắn chết 39 người trong hộp đêm...


1. Xuân Bắc, Tự Long, 'giáo sư Xoay' tiết lộ kịch bản "Táo quân 2017"

Xuân Bắc tiết lộ, kịch bản Táo quân 2017 dài hơn 120 trang.


"Nam Tào" Xuân Bắc cho biết, kịch bản "Táo quân 2017" dài 120 trang và sẽ còn được chỉnh sửa hàng chục lần trước khi chính thức lên sóng. Xem thêm tại đây.


2. Cảnh báo với thủ đoạn lừa đảo mới tại các tiệm vàng

Cơ quan điều tra kiểm tra, thu hồi vàng giả.


Chỉ trong tháng 12-2016, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã liên tiếp xảy ra một số vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn hết sức tinh vi. Nạn nhân là các tiệm vàng mặc dù đã có kinh nghiệm trong phân biệt vàng giả, vàng thật song vẫn dễ dàng bị các đối tượng qua mặt. Xem thêm tại đây.


3. Hà Nội bắt đầu thực hiện điều chuyển luồng tuyến xe khách liên tỉnh

Cùng với điều chuyển luồng tuyến, các lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm các phương tiện dừng đỗ, đón trả khách sai quy định.


Từ 0h ngày 2-1, Sở GT-VT Hà Nội bắt đầu tổ chức thực hiện điều chuyển luồng tuyến xe khách liên tỉnh tại các bến xe trên địa bàn theo định hướng của Bộ GT-VT. Xem thêm tại đây.


4. Từ ngày 1-1-2017 chính thức tăng lương tối thiểu vùng

Từ 1-1-2017, người lao động sẽ được hưởng mức lương tối thiểu vùng mới với mức tăng tối đa 250.000 đồng/người.


Nghị định số 153/2016/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động có hiệu lực từ ngày 1-1-2017. Xem thêm tại đây.


5. Những mẹo nhỏ giúp bạn giải độc cơ thể sau ngày nghỉ lễ

Nước chanh có rất nhiều vitamin C. Chanh là một nguồn quan trọng cung cấp chất xơ pectin, cần thiết cho sức khỏe đường ruột. (Nguồn: the food passiona).


Việc bổ sung các chất bổ trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp đường ruột và hệ thống tiêu hóa của bạn khỏe mạnh hơn. Xem thêm tại đây.


6. Con gái của "quý bà" khuấy đảo chính trường Hàn Quốc đã bị bắt

Chung Yoo-ra.


Cảnh sát Đan Mạch đã bắt giữ con gái của Choi Soon-sil, "quý bà" khuấy đảo chính trường Hàn Quốc và là bạn thân của Tổng thống Park Geun-hye. Xem thêm tại đây.


7. Xả súng kinh hoàng đêm Giao thừa tại Brazil, 11 người thiệt mạng

Ít nhất 11 người thiệt mạng khi một tay súng tấn công một bữa tiệc mừng năm mới tại Brazil (Ảnh: Reuters).


Ít nhất 11 người đã thiệt mạng khi một tay súng tấn công một bữa tiệc và sau đó tự sát trong dịp lễ mừng Năm mới tại thành phố Campinas, Đông Nam Brazil vào tối 31/12. Xem thêm tại đây.


8. Cảnh sát Đức ngăn chặn thảm kịch Cologne lặp lại


Ngày 1/1, cảnh sát Đức cho biết đã ngăn chặn việc lặp lại các vụ tấn công và cướp bóc với hàng trăm phụ nữ ở Cologne như 1 năm trước bằng cách sàng lọc 650 nam giới, chủ yếu là người Bắc Phi, vào đêm giao thừa đón năm mới. Xem thêm tại đây.


9. Nga đưa các nhà ngoại giao bị Mỹ trục xuất về nước


Một chiếc máy bay chở 35 nhà ngoại giao Nga bị Mỹ trục xuất để trừng phạt Moscow vì can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã cất cánh từ Washington ngày 1/1, giờ địa phương. Xem thêm tại đây.


10. Video cận cảnh sát thủ sau khi bắn chết 39 người trong hộp đêm

Cấp cứu người bị thương khỏi hiện trường vụ thảm sát đẫm máu.


Đoạn video từ camera giám sát an ninh (CCTV) đã quay rõ cảnh sát thủ giả trang ông già Noel sau khi thảm sát 39 người và làm 69 người bị thương trong hộp đêm ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ đúng đêm giao thừa. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 2-1: Hà Nội thay đổi luồng tuyến xe khách liên tỉnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.