Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Nhân Dân tặng hơn 35.000 tờ báo Tết Đinh Dậu cho cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo

Mai Hoa| 06/01/2017 20:06

(HNMO) - Tối 6-1, tại Hà Nội, Lễ phát hành và trao Báo Nhân Dân Tết Đinh Dậu - 2017 tặng cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo đã được tổ chức trong không khí đầm ấm, thắm thiết tình quân dân.



Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Khánh - Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy nhấn mạnh: Sau quá trình dài nỗ lực, các tờ Báo Nhân Dân Tết Đinh Dậu 2017 của 3 ấn phẩm Báo Nhân dân, Báo Nhân dân hàng tháng, Báo Thời Nay đều đã hoàn thành, là món ăn tinh thần hấp dẫn và giàu ý nghĩa dịp Tết đến Xuân về. Tặng quà tết bằng ấn phẩm báo Xuân là hành động thể hiện tình cảm của những người làm báo, của những đơn vị cơ quan, doanh nghiệp đồng hành cùng báo Nhân Dân suốt nhiều năm qua đối với những cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo.

Theo BTC, Báo Nhân dân Tết Đinh Dậu được phát hành với số lượng gần 300.000 tờ, in tại 3 Công ty in Báo Nhân Dân ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Trong số đó, hơn 35.000 tờ báo Tết đã được dành tặng Bộ đội biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân, Binh chủng Thông tin liên lạc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển - những cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.

Sau Lễ phát hành và trao tặng Báo Nhân Dân Tết Đinh Dậu - 2017, bắt đầu từ ngày 7-1 (tức mùng 10 tháng Chạp), các ấn phẩm Tết của Báo Nhân Dân chính thức được phát hành toàn quốc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Nhân Dân tặng hơn 35.000 tờ báo Tết Đinh Dậu cho cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.