Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội LHPN Hà Nội tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và cán bộ, chiến sĩ

Nguyệt Ánh| 13/01/2017 18:33

(HNMO) – Chiều ngày 13 -1, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Nội Trần Thị Phương Hoa đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Đồng, sinh năm 1928, tại xã Lại Thượng, huyện Thạch Thất, có 2 con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Chủ tịch Hội LHPN thành phố thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Đồng



Thay mặt Thành hội, đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng thời kính chúc mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Hiện tại, Hội LHPN thành phố Hà Nội đang phụng dưỡng 3 Mẹ Việt Nam Anh Hùng (mỗi tháng 1 triệu đồng). Dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Hội cũng tặng 1.200 suất quà cho phụ nữ nghèo, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, với tổng giá trị 300 triệu đồng.

* Trong 3 ngày từ 11-13/1, Đoàn công tác của Hội LHPN thành phố Hà Nội và Sư đoàn Phòng không 361 đã đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sỹ trực chiến 2 trạm Rada 35, 37 thuộc Trung đoàn 293 và một số đơn vị tại xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn và Thị trấn Mộc Châu (tỉnh Sơn La). Tại các đơn vị, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Tuyết đã trò chuyện, động viên, tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia, phấn đấu rèn luyện để luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ đội Cụ Hồ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội LHPN Hà Nội tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và cán bộ, chiến sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.