Theo dõi Báo Hànộimới trên

113 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo

Quỳnh Anh| 15/01/2017 07:29

(HNM) - Tối 14-1, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình Gala “Mùa xuân cho em” lần thứ 10 với chủ đề: “10 năm - triệu ước mơ”.


Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ trẻ em Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh khẳng định, 24 năm qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã huy động được hơn 5.400 tỷ đồng, giúp cho hơn 30 triệu lượt trẻ em được hưởng lợi.

Phó Chủ tịch nước cũng ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp quý báu của các nhà hảo tâm thời gian qua, đồng thời kêu gọi các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để có nhiều trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật… được chăm lo, để ước mơ của các em thành hiện thực.

Dịp này, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã trao Bằng khen cho 24 đơn vị và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2016, trong đó có phóng viên Hoàng Cường của Báo Hànộimới. Cũng tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận 113 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
113 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.