Theo dõi Báo Hànộimới trên

Niềm vui của người lao động trong “Tết Sum Vầy 2017”

Viết Thành| 15/01/2017 16:01

(HNMO) - Chương trình “Tết sum vầy” 2017 đã được diễn ra sáng nay 15/1/2017 (tức ngày 18 tháng Chạp năm Bính Thân) tại Khu nhà ở công nhân, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.


Chương trình nhằm giúp công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn có Tết sum vầy cùng gia đình, góp phần thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động của tổ chức CĐ. Bên cạnh đó “Tết sum vầy” 2017 cũng nhằm huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thông qua công tác xã hội hóa để quan tâm, chăm lo tới đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Niềm vui của những người lao động khi được tham gia chương trình Tết sum vầy.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn trao 1000 suất quà của Thành phố Hà Nội cho công nhân viên lao động thành phố.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn trao quà Tết cho người lao động

Vé xe miễn phí được trao tận tay người lao động

Đại diện Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam trao bảng vàng ghi nhận cho 10 doanh nghiệp có thành tích trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động

Cành đào Xuân báo Tết về tại KCN Bắc Thăng Long

Hội thi gói bánh chưng tại chương trình thu hút rất nhiều đội thi đến từ các công ty trong khu công nghiệp Bắc Thăng Long


Người lao động ai ai cũng vui vẻ khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các tổ chức công đoàn giúp họ có một cái Tết Nguyên đán ấm no, hạnh phúc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niềm vui của người lao động trong “Tết Sum Vầy 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.