Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 19-1: Chỉ dầu các loại tăng giá tiếp

Nguyễn Tùng| 19/01/2017 19:54

(HNMO) - Hôm nay, thông tin dầu đồng loạt tăng giá tiếp còn giá xăng giữ nguyên đã khiến những hộ dùng dầu nhiều lo ngại, trong đó có những hãng xe, nhà xe sử dụng nhiều xe ô tô có động cơ chạy dầu.

Một số tin nóng khác là: Ngăn chặn 41.000 viên ma túy xâm nhập vào Việt Nam;Tỷ giá trung tâm tăng vọt, giá vàng xuống đáy 1 tuần; Mất 7 chiếc răng vì thuốc lá điện tử bất ngờ phát nổ trên miệng; Ấn Độ: Xe buýt chở học sinh đấu đầu xe tải, 55 người thương vong...



1. Tai nạn liên hoàn giữa ôtô và xe máy làm 2 người thiệt mạng

Đến 2 giờ ngày 19/1, lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên đã truy tìm được chiếc xe ôtô gây tai nạn khiến hai người thiệt mạng để điều tra làm rõ vụ việc. Xem thêm tại đây.

2. Giá xăng giữ nguyên, dầu đồng loạt tăng tiếp

Giá xăng giữ nguyên, giá dầu tăng (ảnh minh họa, nguồn: Internet).


Kể từ 15h hôm nay, giá các mặt hàng xăng giữ nguyên trong khi đó giá dầu tăng 290-496 đồng/lít (kg). Xem thêm tại đây.


3. Ngăn chặn 41.000 viên ma túy xâm nhập vào Việt Nam

Hai đối tượng bị bắt cùng tang vật trong vụ vận chuyển ma túy qua biên giới. Ảnh: Đức Thọ/TTXVN.


Lực lượng chức năng hai nước Việt Nam và Lào vừa phối hợp bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 41.000 viên ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật khác. Xem thêm tại đây.


4. Xử phạt hơn 21 tỷ đồng đối với vi phạm về dược phẩm, thực phẩm


Theo Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả Bộ Y tế (BCĐ 389 Bộ Y tế), năm 2016, BCĐ 389 của Bộ đã thanh tra, kiểm tra 137 cơ sở dược phẩm, phát hiện 111 vụ vi phạm (tăng 16% so với năm 2015), tổng số tiền truy thu là 9,21 tỷ đồng. Xem thêm tại đây.


5. Tỷ giá trung tâm tăng vọt, giá vàng xuống đáy 1 tuần

Tỷ giá trung tâm tăng 16 VND (ảnh: Internet).


Giá vàng thế giới giảm khiến giá kim loại quý trong nước hạ gần 100.000 đồng, xuống mức thấp nhất kể từ ngày 12/1. Trên thị trường ngoại hối, tỷ giá trung tâm tăng 16 VND. Xem thêm tại đây.


6. Cảnh sát Malaysia giải cứu 5 phụ nữ Việt

Tối 17/1, cảnh sát Malaysia đã giải cứu 8 phụ nữ nước ngoài, trong đó có 5 phụ nữ Việt Nam nghi là nạn nhân của một đường dây buôn người, khi đột kích một cơ sở giải trí tại Jalan Tun Ali thuộc bang Malacca, Malaysia. Xem thêm tại đây.


7. Mất 7 chiếc răng vì thuốc lá điện tử bất ngờ phát nổ trên miệng

Điếu thuốc lá điện tử bất ngờ phát nổ. (Nguồn: RT)


Thuốc lá điện tử có thể là một giải pháp tiêu thụ nicotine ít có hại hơn so với thuốc lá thông thường, nhưng nó lại gây ra hiểm họa khôn lường. Xem thêm tại đây.


8. Căng thẳng gia tăng giữa Chính phủ Tây Ban Nha và các khu vực đòi ly khai

Ngày 18-1, theo AP, lãnh đạo của Catalonia và Basque, 2 khu vực có tư tưởng ly khai ở Tây Ban Nha đã tẩy chay hội nghị quan trọng giữa Thủ tướng Mariano Rajoy với lãnh đạo các khu vực địa phương diễn ra tại thủ đô Madrid. Xem thêm tại đây.


9. Ấn Độ: Xe buýt chở học sinh đấu đầu xe tải, 55 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.


Hôm nay, 19/1, ít nhất 25 người đã thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt đấu đầu xe tải tại Etah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Xem thêm tại đây.


10. Tòa án Hàn Quốc bác việc bắt giữ giám đốc Samsung


Hôm nay, 19/1, tòa án Hàn Quốc đã không phê chuẩn đề nghị bắt giữ giám đốc Samsung Lee Jae-yong của các công tố viên nước này. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 19-1: Chỉ dầu các loại tăng giá tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.