Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con gái bất ngờ khi nhận lại chiếc xe bố mẹ tặng bị mất cắp nhiều năm

T.Hoa| 21/01/2017 17:12

(HNMO)- Chị  Võ Thị Lý chia sẻ niềm vui khi không thể tin được sự kỳ diệu bởi chiếc xe máy bố mẹ mua tặng để đi học đã quay về với bản thân.

Anh  Sơn nhận lại chiếc xe bị mất từ năm 2013


Cụ thể, ngày 3/4/2016, Tổ công tác Y1/141 làm nhiệm vụ tại ngã ba Tây Sơn - Hồ Đắc Di phát hiện lập biên bản trường hợp Nguyễn Hoàng Trung (SN 1994 ở Tây Hồ) điều khiển xe mô tô BKS 29K3 - 4370 không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe... Quá thời gian quy định không thấy anh Trung tới làm việc, Tổ xử lý đã  rà soát từ các tài liệu liên quan, phát hiện chiếc xe là tang vật vụ trộm xảy ra vào ngày 10/4/2013.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã liên lạc được với anh Nguyễn Hữu Sơn (SN 1993 ở thôn Vàng, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội) là chủ nhân của chiếc xe trên mang BKS thực là 29N1 - 224.47.

Sau khi nhận được thông tin, anh Sơn cho biết bị kẻ gian trộm cắp tại chợ Vàng, Cổ Bi và anh có trình báo với cơ quan CA địa phương nhưng đến nay chưa có kết quả. Anh Sơn cũng đưa ra được đăng ký xe, giấy bán xe và các tài liệu liên quan khi tới nhận xe vào ngày hôm qua (20/1)

Trước đó, khi báo chí đăng tải thông tin về bãi giữ xe vi phạm có hình ảnh  về một xe piaggio màu đỏ BKS 37B2 - 545.06,  Trung tá Nguyễn Thị Hồng Anh đã nhận được điện thoại của bà Nguyễn Thị Mai (SN 1959 ở TP Vinh, Nghệ An) nói là chiếc xe  này của bà đã bị mất cách đây khá lâu.

Đội CSGT số 1 trao trả lại xe cho chị Lý


Sau khi tiếp nhận thông tin, đối chiếu từ biên bản vi phạm hành chính giữ xe do các lỗi không có mũ bảo hiểm, không có giấy tờ và giấy phép lái xe đối với một thanh niên ở phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội và liên hệ với CA Nghệ An... Tổ công tác đã xác định được chiếc xe là tài sản của bà Mai bị mất.

Trung tá Nguyễn Thị Hồng Anh cho biết, chiếc xe trên và hồ sơ đã thuộc diện tồn đọng khi quá hạn thời gian không thấy người vi phạm đến giải quyết.

Chiều 20/1, con gái bà Mai là chị Võ Thị Lý (SN 1997 ở Nghệ An) đã có mặt tại Đội CSGT số 1 nhận lại tài sản đã mất của gia đình. Chị Lý chia sẻ niềm vui khi không thể tin được sự kỳ diệu bởi chiếc xe máy bố mẹ mua tặng để đi học đã quay về với bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái bất ngờ khi nhận lại chiếc xe bố mẹ tặng bị mất cắp nhiều năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.