Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 23-1: Hai cán bộ làm oan sai ông Chấn lĩnh tổng cộng 20 tháng tù

Nguyễn Tùng| 23/01/2017 19:32

(HNMO) - Hôm nay, nhiều người đã tìm đọc thông tin TAND tỉnh Bắc Giang tuyên án hai cán bộ làm oan sai cho ông Chấn với tổng mức hình phạt 20 tháng tù giam cho tội danh


Một số tin nóng khác là: Cảnh giác với chiêu trò đánh cắp tiền ở cây ATM ngày Tết; Mỗi đàn ông Việt Nam uống gần 30 lít cồn nguyên chất/năm; Bão mạnh tàn phá miền Nam nước Mỹ, 18 người thiệt mạng; Tổng thống Mỹ Donald Trump điện đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu...


1. Truy tố 64 bị can trong đường dây đánh bạc "Dafabet" gần 330 tỷ đồng

Giao diện của web "Dafabet".


Ngày 23-1, Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã ra cáo trạng truy tố 64 bị can trong đường dây đánh bạc qua trang web dafabet.com (Dafabet) với số tiền giao dịch qua 43 tài khoản lên tới gần 330 tỷ đồng. Xem thêm tại đây.


2. Cảnh giác với chiêu trò đánh cắp tiền ở cây ATM ngày Tết


Mới đây, một người dân ở TP Hồ Chí Minh đã kịp thời phát hiện một bàn phím lạ đặt ngay trên phần nhập mã pin của một cây ATM nên may mắn không bị mất tiền. Xem thêm tại đây.


3. Mỗi đàn ông Việt Nam uống gần 30 lít cồn nguyên chất/năm

Uống rượu bia đang phổ biến ở giới trẻ và tuổi uống đang trẻ hóa.


Chỉ trong vòng một tuần qua, đã có 4 người tử vong do sử dụng rượu tại Trung tâm chống độc – Bệnh viện Bạch Mai. Đây là con số “bề nổi”, bởi các nạn nhân của rượu không nhập viện, hoặc không kịp nhập viện chắc chắn còn lớn hơn nhiều, nhất là khi đang những ngày giáp Tết, nhu cầu sử dụng rượu bia ở các địa phương đều tăng. Xem thêm tại đây.


4. Tuyên án 20 tháng tù đối với 2 cán bộ làm oan sai ông Chấn

Bị cáo Đặng Thế Vinh tại phiên tòa. Ảnh: Nongnghiep.


Sáng 23-1, TAND tỉnh Bắc Giang đã tuyên án 2 cán bộ làm oan sai cho ông Chấn với tổng mức hình phạt 20 tháng tù giam cho tội danh “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”. Xem thêm tại đây.


5. Hàng loạt người TP Hồ Chí Minh bị lừa 'chạy việc' vào Tân Sơn Nhất

Hòa bị bắt với cáo buộc lừa đảo. Ảnh: C.A.


Hòa tự nhận quen thân với nhiều VIP, có thể xin làm an ninh sân bay Tân Sơn Nhất để nhận hàng trăm nghìn USD của nhiều người muốn "chạy việc". Xem thêm tại đây.


6. Bão mạnh tàn phá miền Nam nước Mỹ, 18 người thiệt mạng

Một khu nhà ở Adel, bang Georgia gần như bị vòi rồng san phẳng.


Cuối tuần qua, bão mạnh kèm vòi rồng đã đổ bộ các bang miền Nam nước Mỹ, khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương. Xem thêm tại đây.


7. Thủ tướng Nga Medvedev được bầu lại làm lãnh đạo đảng cầm quyền

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev.


Theo THX, ngày 22-1, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã được bầu lại làm Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất (UR) cầm quyền với nhiệm kỳ 5 năm. Xem thêm tại đây.


8. Tổng thống Mỹ Donald Trump điện đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.


Ngày 22-1, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc điện đàm mời Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tới thăm Washington vào đầu tháng 2 tới đây. Xem thêm tại đây.


9. 19 tòa nhà bị phá hủy trong 10 giây


Tổng cộng 19 tòa nhà đã cùng lúc bị phá hủy chỉ trong vòng 10 giây bởi 5 tấn thuốc nổ. Đây là đợt phá dỡ công trình quy mô lớn diễn ra tại Vũ Hán - thành phố đông dân nhất thuộc miền trung Trung Quốc. Xem thêm tại đây.


10. Giới khoa học dự báo khả năng xuất hiện thảm họa đại hồng thủy

Ảnh minh họa. (Nguồn: sputniknews.com).


Các nhà nghiên cứu Mỹ và Ireland đã dự đoán về sự gia tăng thảm họa của mực nước đại dương thế giới trong tương lai gần, dựa theo các thước đo địa chất, thời gian thì có thể là mấy thế kỷ hoặc thiên niên kỷ. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 23-1: Hai cán bộ làm oan sai ông Chấn lĩnh tổng cộng 20 tháng tù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.