Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cụ bà 80 tuổi và bé trai đi lạc được giúp đưa về nhà

Chu Dũng| 10/02/2017 10:04

(HNMO)- Khi được đưa về nghỉ ngơi tại chốt giao thông phía bắc cầu Chương Dương, cụ bà ngoài 80 tuổi không nhớ được tên tuổi, địa chỉ gia đình, chỉ nói đi sang Hà Nội thăm người thân.


Các Trung uý Vũ Văn Tạo và Đỗ Hữu Nghĩa đã đưa cụ về chốt để nghỉ ngơi, đồng thời cung cấp thông tin tới công an các phường Bồ Đề, Ngọc Lâm để phối hợp tìm người thân.

Khoảng một giờ sau, một người hàng xóm của cụ tình cờ đi qua đã liên hệ với con trai cụ tới đón mẹ về.

Cùng ngày, khi gần hết ca trực tại chốt Điện Biên Phủ - Trần Phú, Đại uý Vũ Minh Hoàng và Thiếu uý Vũ Thanh Tùng, Đội CSGT số 2 đã tiếp nhận cháu bé đi lạc đang khóc tìm bố mẹ tại Vườn hoa Chi Lăng.

Trung tá Hà Văn Tuân vui mừng trao cháu bé cho mẹ tới đón về


Nhận được thông tin, Trung tá Hà Văn Tuân, Đội trưởng Đội CSGT số 2 đã có mặt tại chốt, phối hợp tìm được địa chỉ gia đình cho cháu Lê Gia Huy (sinh năm 2012, ở Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đồng thời thông báo cho người thân tới đón con về.

Chị Lê Thanh Huệ (sinh năm 1989), mẹ cháu bé cho biết, khi đón cháu đi học về, chị cho con chơi tại Vườn hoa Chi Lăng. Do mải chơi, cháu Huy đã đi khỏi tầm kiểm soát của mẹ. Chị Huệ sợ hãi nghĩ tới tình huống xấu là con mình bị bắt cóc nên đã hốt hoảng nhờ gia đình, bạn bè toả đi khắp các bến xe, bến tàu tìm con.

Thay mặt gia đình, chị Huệ đã cảm ơn sâu sắc sự tận tuỵ của các chiến sĩ CSGT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà 80 tuổi và bé trai đi lạc được giúp đưa về nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.