Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 18-2: Giá dầu và xăng tăng đồng loạt từ 117 đến 504 đồng/lít

Nguyễn Tùng| 18/02/2017 19:35

(HNMO) - Hôm nay, những doanh nghiệp sử dụng xăng, dầu với số lượng lớn đều quan tâm đến thông tin liên Bộ Công Thương - Tài chính công bố tăng giá xăng, dầu lần đầu tiên trong năm nay.


Một số tin nóng khác là: Giấy tờ xe gian ghi sai cả địa chỉ và người cấp; Giám sát chặt các trường hợp nghi mắc cúm A(H7N9) tại cửa khẩu; Mỹ: Bão lớn đổ bộ California, 2 người chết, hàng trăm người phải sơ tán; Afghanistan tiêu diệt 34 tay súng IS; Đánh bom tại Thổ Nhĩ Kỳ, ít nhất 17 người thương vong...

1. Bắt quả tang xe khách giấu gỗ sưa bị đào trộm

Cây gỗ sưa bị đào trộm.


Khoảng 20h30 ngày 17-2, Tổ công tác Đội CSGT số 15 phối hợp cùng CA huyện Đông Anh tuần tra trên đường Trường Sa (Đông Anh, Hà Nội), phát hiện xe khách 12 chỗ BKS 88B – 003.09 có biểu hiện nghi vấn và đã tiến hành kiểm tra. Xem thêm tại đây.


2. Giá xăng RON 92 tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng tăng từ 496-504 đồng/lít (Ảnh minh họa từ Inernet).


Từ 15h hôm nay, giá bán lẻ xăng, dầu trong nước đồng loạt tăng từ 117-504 đồng/lít (kg). Như vậy, đây là lần đầu tiên giá xăng đi lên trong năm nay. Xem thêm tại đây.


3. Giấy tờ xe gian ghi sai cả địa chỉ và người cấp

Thông tin địa chỉ ghi sai trên giấy tờ xe làm giả.


Khoảng 9h40 sáng 18-2, Tổ công tác Đội CSGT số 2 (CATP Hà Nội) phối hợp cùng CA phường Trúc Bạch làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Yên Phụ đã phát hiện một người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn. Xem thêm tại đây.


4. Đừng để chết oan vì… rượu!

Bệnh nhân ngộ độc rượu được điều trị tại Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: Thúy Anh.


Kết quả kiểm nghiệm các mẫu rượu được lấy từ vụ ngộ độc tập thể tại Lai Châu làm 8 người tử vong và gần 50 người nhập viện vừa được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) công bố khiến nhiều người giật mình. Bởi lẽ, hàm lượng methanol trong rượu vượt ngưỡng quá cao, thậm chí có mẫu gấp hơn 5.000 lần so với mức cho phép. Xem thêm tại đây.


5. Giám sát chặt các trường hợp nghi mắc cúm A(H7N9) tại cửa khẩu

Cần kiểm sát chặt khách đến từ vùng dịch qua các cửa khẩu.


Chiều 17-2, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã ký văn bản khẩn số 672/BYT-DP gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố về việc phòng chống dịch cúm lây truyền từ gia cầm sang người. Xem thêm tại đây.


6. Mỹ: Bão lớn đổ bộ California, 2 người chết, hàng trăm người phải sơ tán

Lực lượng cứu hòa giúp đỡ người dân trong cơn bão. Ảnh: BBC.


Ngày 17-2 (giờ địa phương), một cơn bão lớn đổ bộ vào bang California (Mỹ) khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và hàng trăm người phải sơ tán. Xem thêm tại đây.


7. Afghanistan tiêu diệt 34 tay súng IS

Binh sĩ Afghanistan tại một trạm gác an ninh. (Ảnh: Reuters).


Tân Hoa Xã dẫn lời phát ngôn viên chính quyền tỉnh Nangarhar (miền đông Afghanistan) cho biết, 34 tay súng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã bị tiêu diệt trong một đợt tấn công của quân đội nước này. Xem thêm tại đây.


8. Đánh bom tại Thổ Nhĩ Kỳ, ít nhất 17 người thương vong

Nhân viên y tế cấp cứu nạn nhân trong vụ đánh bom. Ảnh: CNN.


Vụ đánh bom tại phía Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ ngày 17-2 (giờ địa phương) khiến một trẻ em thiệt mạng và nhiều người bị thương. Xem thêm tại đây.


9. Tổng thống Mỹ khẳng định bộ máy nội các hoạt động suôn sẻ

Tổng thống Mỹ Donald Trump.


Theo Reuters, ngày 17-2 (giờ Việt Nam), trong cuộc họp báo tại Nhà Trắng, Tổng thống Donald Trump đã khẳng định, bộ máy nội các của chính quyền mới ở Mỹ đang vận hành tốt. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 18-2: Giá dầu và xăng tăng đồng loạt từ 117 đến 504 đồng/lít

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.