Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 21-2: Taxi đâm gãy chân học sinh, hiệu trưởng và hiệu phó bị cách chức

Nguyễn Tùng| 21/02/2017 18:38

(HNMO) - Hôm nay, nhiều người đã tìm đọc thông tin liên quan đến buổi công bố quyết định cách chức đối với hiệu trưởng và hiệu phó trường tiểu học Nam Trung Yên sau khi công an điều tra vụ một học sinh bị taxi đâm gãy chân trong sân trường.


Một số tin nóng khác là: Ngân hàng cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chuyển tiền qua mạng; Bộ Quốc phòng bàn giao 21ha để nâng cấp và mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất; Australia: Máy bay lao vào trung tâm thương mại, 5 người chết; Đại sứ Nga tại Liên hợp quốc đột ngột qua đời...


1. Ngân hàng cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chuyển tiền qua mạng

Vietcobank cảnh báo thủ đạo lừa đảo .


Chiêu trò của đối tượng lừa đảo là tạo facebook giả mạo những người thân, bạn bè của khách hàng và nhờ khách hàng nhận hộ tiền gửi qua các hình thức chuyển tiền từ nước ngoài. Xem thêm tại đây.


2. Lãi suất liên ngân hàng tăng mạnh

(ảnh minh họa, nguồn: Internet).


Lãi suất trên thị trường liên ngân hàng-nơi các nhà băng vay mượn lẫn nhau-trong tuần qua tăng mạnh, ở mức 0,82% -1,28%. Xem thêm tại đây.


3. Bộ Quốc phòng bàn giao 21ha để nâng cấp và mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất


Sáng 21-2, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra Lễ ký kết biên bản bàn giao 21ha sân đỗ quân sự của Bộ Quốc phòng cho Bộ GT-VT để triển khai xây dựng đường lăn, sân đỗ tàu bay cho sân bay Tân Sơn Nhất. Xem thêm tại đây.


4. Cách chức hiệu trưởng, hiệu phó trường Nam Trung Yên

Trường tiểu học Nam Trung Yên - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet.


Hôm nay (21-2), UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ công bố quyết định cách chức đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc, Hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên, và bà Nguyễn Thị Hương, Hiệu phó trường này. Xem thêm tại đây.


5. Bộ trưởng Bộ GD-ĐT: Tập trung kiểm tra chấn chỉnh vi phạm đạo đức nhà giáo

Các vụ bạo hành, xâm phạm thân thể trẻ em luôn gây bức xúc trong xã hội.


Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ vừa ký ban hành Chỉ thị về việc tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn trong các cơ sở giáo dục. Xem thêm tại đây.


6. Australia: Máy bay lao vào trung tâm thương mại, 5 người chết

Một góc trung tâm thương mại DFO bị phá hủy.


Sáng nay (21-2), ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay lao thẳng vào trung tâm thương mại DFO gần sân bay Essendon, thành phố Melbourne (Australia). Xem thêm tại đây.


7. Mưa lớn kéo dài, thủ đô của Indonesia ngập trong nước lũ


Mưa lớn kéo dài tại thủ đô Jakarta (Indonesia) đã khiến hàng nghìn ngôi nhà và nhiều tuyến đường ngập trong nước lũ. Xem thêm tại đây.


8. Đại sứ Nga tại Liên hợp quốc đột ngột qua đời

Đại sứ Nga tại Liên hợp quốc Vitaly Churkin (Ảnh: AP).


Bộ Ngoại giao Nga xác nhận đại sứ nước này tại Liên hợp quốc đã đột ngột qua đời tại New York (Mỹ). Xem thêm tại đây.


9. Tổng thống Mỹ Donald Trump bổ nhiệm cố vấn an ninh quốc gia mới

Tổng thống Donald Trump bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng và kinh nghiệm của ông Herbert Raymond McMaster.


Ngày 20-2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bổ nhiệm tướng Herbert Raymond McMaster làm tân cố vấn an ninh quốc gia sau khi ông Michael Flynn bất ngờ từ chức khỏi cương vị này. Xem thêm tại đây.


10. Siêu tiêm kích Su35s - "Sát thủ trên bầu trời" của Không quân Nga


Được mệnh danh là “sát thủ trên bầu trời”, siêu tiêm kích Su35s là mẫu chiến đấu cơ hiện đại nhất của lực lượng Không quân Nga. Đây là mẫu tiêm kích đa nhiệm thế hệ 4++, được trang bị hệ thống dẫn đường quán tính Strapdown - BINS, hệ thống tên lửa tối tân (bao gồm tên lửa không đối không tầm xa R-37M), hệ thống radar đa chức năng hiện đại nhất thế giới và có thể tham gia tác chiến hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 21-2: Taxi đâm gãy chân học sinh, hiệu trưởng và hiệu phó bị cách chức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.