Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cụ ông 80 tuổi đi lạc được CSGT đưa về an toàn

Chu Dũng| 21/02/2017 21:07

(HNMO)- Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Đội CSGT số 3 (CATP Hà Nội) đã phát hiện cụ ông 80 tuổi bị lạc đường và liên lạc với gia đình để đưa cụ về nhà an toàn.

Cụ Lâm được chăm sóc chu đáo để hồi phục sức khoẻ


Ngày 21-2, Trung úy Nguyễn Như Khánh, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) cho biết, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Láng - Yên Lãng - La Thành - Hoàng Cầu, Tổ công tác phát hiện một cụ ông đứng tại khu vực đường Láng - Nguyễn Chí Thanh có biểu hiện lo lắng, hoảng sợ.

Qua hỏi han, Tổ công tác nắm được thông tin cụ Nguyễn Sơn Lâm (sinh năm 1937) đang đi lạc. Tổ công tác  đã thông báo về cho Ban chỉ huy Đội  xin ý kiến chỉ đạo và đưa cụ về đơn vị để xác định địa chỉ gia đình.

Trung tá Chu Văn Sỹ - Đội phó Đội CSGT số 3  đã cùng cán bộ Tổ công tác hỏi thăm, động viên tinh thần, đồng thời mời cụ ăn uống để lấy lại sức khoẻ.

Trong thời gian này, cán bộ Đội CSGT số 3 đã liên lạc được với gia đình của cụ Nguyễn Sơn Lâm. Khoảng 11h30 cùng ngày, con trai của cụ Lâm là anh Nguyễn Thắng Lợi (SN 1976, trú tại P610, CT1A ĐN1 Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) tới đơn vị, làm các thủ tục và đón cụ Lâm về nhà an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cụ ông 80 tuổi đi lạc được CSGT đưa về an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.