Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy nhà 4 tầng trong ngõ phố Minh Khai, Hà Nội

Theo TTXVN/Tin Tức| 20/03/2017 20:50

Chiều 20-3, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã dập tắt vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng ngõ 254 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 20-3, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại một ngôi nhà 4 tầng nằm trong hẻm 24, ngách 101, ngõ 254 phố Minh Khai. Điểm xảy cháy được xác định là từ tầng 4 của ngôi nhà - nơi được dựng lên bằng kết cấu từ các khung thép, mái tôn.



Người dân trong khu vực đã dùng nhiều phương tiện để dập lửa, song không khống chế được "bà hỏa". Trong thời gian ngắn, ngọn lửa bùng phát và lan rộng sang hai nhà bên cạnh.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 8 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội) đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy, xe tiếp nước cùng các phương tiện và hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng đã kéo vòi rồng từ khoảng cách hơn 150 m phun thẳng vào trung tâm ngọn lửa, khoanh vùng khống chế không để "bà hỏa" lan rộng. Đồng thời, lực lượng chức năng đã sử dụng nguồn nước từ ao đình Mai Động gần đó để dập tắt đám cháy.

Sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến khoảng 16 giờ cùng ngày, vụ hỏa hoạn đã hoàn toàn được dập tắt.

Theo Đại tá Nguyễn Ngọc Châu, Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 8, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản cũng như nguyên nhân xảy cháy đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà 4 tầng trong ngõ phố Minh Khai, Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.