Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích

Phong Thu| 23/03/2017 06:57

(HNM) - UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 68/KH-UBND về Triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn TP Hà Nội.


Đối tượng triển khai là các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và UBND các xã, phường, thị trấn thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC thông qua dịch vụ bưu chính công ích; doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích; tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

Theo kế hoạch, các đơn vị rà soát, công bố danh mục các TTHC thực hiện và không thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thông qua dịch vụ bưu chính công ích được UBND thành phố phê duyệt trên trang/cổng thông tin điện tử của mình và đăng tải trên Cổng giao tiếp điện tử/Cổng dịch vụ công của thành phố theo 2 giai đoạn.

Trong đó, giai đoạn 1: Thực hiện kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; giai đoạn 2: Quý IV năm 2017, thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đối với các TTHC có thành phần hồ sơ đơn giản, không phải đối chiếu bản gốc, không bắt buộc chủ thể thực hiện TTHC phải trực tiếp gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.