Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị điện giật do mắc rèm cửa, một phụ nữ chết thảm

Theo TTXVN| 13/04/2017 19:54

Điện giật, khiến chị Phạm Thị Đông (sinh năm 1968) tử vong, con trai Ngô Thanh Hoàng (sinh năm 2006) bị thương nặng.

Người dân sống gần nhà chị Đông cho biết, trong lúc chị Đông đứng trên ghế kéo sợi dây thép để mắc rèm cửa, không may dây thép vướng vào cầu dao ở cạnh cửa, phóng điện giật làm chị ngã xuống nền nhà.

Cháu Hoàng vừa đi học về thấy vậy vội chạy đến đỡ mẹ cũng bị điện giật. Nghe tiếng kêu cứu, người dân vội chạy đến cúp điện, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do bị thương quá nặng, chị Đông đã tử vong, cháu Ngô Thanh Hoàng đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận khẩn trương cứu chữa.

Bà Trần Tú Oanh - Trưởng Ban quản lý Khu phố 1, phường Đài Sơn cho biết: "Gia đình chị Đông thuộc diện hộ nghèo, chồng chị Đông bị tai biến, tử vong năm 2006, một mình chị Đông làm nghề ve chai nuôi 4 con ăn học".

Chính quyền phường Đài Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn, đồng thời hỗ trợ gia đình kinh phí để lo hậu sự; đồng thời vận động bà con tại địa phương hỗ trợ thêm kinh phí giúp cháu Hoàng chữa trị.

* Trước đó, khoảng 17h45' ngày 12-4, trên địa bàn xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La xảy ra trận mưa dông trên diện rộng. Sét đã đánh trúng 3 người đang trồng ngô trên nương khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong là anh Mùi Văn Công (sinh năm 1995, trú tại xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ), 2 người bị thương là anh Đinh Văn Hà (26 tuổi) và anh Đinh Văn Luận (29 tuổi), đều trú tại xã Vân Hồ. Hiện 2 người bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên, huyện Mộc Châu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền huyện Vân Hồ đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn và chỉ đạo các cơ quan chức năng có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị điện giật do mắc rèm cửa, một phụ nữ chết thảm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.