Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT giúp một sản phụ sinh con an toàn ngay trên xe ô tô

Thanh Tâm| 14/04/2017 18:33

(HNMO) -  Khi tới Bệnh viện, các y bác sỹ đã lập tức triển khai công tác đỡ đẻ. Cháu bé đã được sinh ngay trên xe ô tô...

Nhờ kịp thời đến bệnh viện, cháu bé đã được sinh an toàn ngay trên xe ô tô


Ngay khi xe dừng lại, người đàn ông điều khiển xe nhanh chóng bước xuống và nhờ sự trợ giúp từ các cán bộ CSGT bởi vợ anh đang sinh con ngay trên xe.

Lập tức, hai chiến sĩ của đội CSGT số 2 là Trung úy Lê Thiên Thắng và Thượng sỹ Trần Thế Anh nhanh chóng sử dụng xe chuyên dụng, mở đường giúp chiếc ô tô đang chở sản phụ mau chóng đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Trên đường đi, Tổ công tác đã thông báo tới đơn vị cấp cứu y tế 115 về ca sinh nở đặc biệt này.

Chính vì thế, khi xe vừa đến cổng viện, các bác sĩ đã kịp thời có mặt, triển khai việc đỡ đẻ. Cháu bé đã được sinh ngay trên xe ô tô. Cả mẹ và con được chuyển vào viện, chăm sóc an toàn ngay sau đó.


Đến thời điểm này, sản phụ Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1989, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) mới hết sợ hãi khi trải qua cơn "vượt cạn" khá hi hữu. Cháu bé ra đời là con trai, nặng 2,6kg.

Gia đình chị Mai cảm thấy rất may mắn khi được lực lượng CSGT giúp đỡ, kịp đưa chị đến bệnh viện. Mặc dù cháu bé được sinh ngay trên xe nhưng điều quan trọng nhất là "mẹ tròn con vuông" và không gặp nguy hiểm trong quá trình sinh nở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT giúp một sản phụ sinh con an toàn ngay trên xe ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.