Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi viết về lối sống văn minh đô thị

Tuệ Diễm| 20/04/2017 15:30

(HNMO)-  Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Báo Thanh niên tổ chức cuộc thi viết mang tên “Cuộc thi khám phá vẻ đẹp văn minh đô thị Phú Mỹ Hưng”. Đây là cuộc thi viết dành cho mọi người, ở mọi lứa tuổi, ngành nghề tại các địa phương trong và ngoài nước.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh.


Chương trình bắt đầu nhận bài từ 20-4 đến hết ngày 19-6-2017. Người tham dự chỉ cần chia sẻ cảm nhận và góc nhìn riêng của bạn đọc về vẻ đẹp văn minh khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) liên quan đến những vấn đề sinh hoạt cộng đồng, cảnh quan đô thị, đời sống văn hóa, ý thức và cư xử văn minh trong đô thị.

Bài viết chia sẻ được thể hiện dưới hình thức bút ký, hồi ký, nhật ký, thư hay thơ và phóng sự... không quá 1.000 từ. Các bài viết này chưa được đăng tải trên sách, báo hoặc tham dự bất kỳ cuộc thi nào. Mỗi tác giả có thể gửi một hoặc nhiều bài dự thi kể từ khi phát động đến khi kết thúc cuộc thi.

Sau khi kết thúc quá trình chấm giải, những bài dự thi đoạt giải sẽ là những bài có số điểm cao nhất được Ban Giám khảo lựa chọn. Giải thưởng gồm 1 giải nhất trị giá 15 triệu đồng, 1 giải nhì 10 triệu đồng, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi viết về lối sống văn minh đô thị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.