Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhân dân Đồng Tâm đánh giá cao kết quả buổi đối thoại của Chủ tịch UBND TP Hà Nội

Nhóm PV Báo Hànộimới| 22/04/2017 15:11

(HNMO) - Chiều 22-4, ngay sau buổi đối thoại của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung với bà con nhân dân thôn Hoành, xã Đồng Tâm, kết thúc với kết quả tích cực, nhiều người dân địa phương đã đánh giá cao kết quả của cuộc đối thoại.

Bà Trần Thị An, xóm 5, thôn Hoành, Đồng Tâm:
Từ trước đến giờ, người dân Đồng Tâm chúng tôi chỉ muốn được đón cấp trên về giải quyết vấn đề cho dân, để dân yên tâm làm ăn. Hôm nay được đón Chủ tịch UBND TP về chúng tôi rất vui. Buổi làm việc của Chủ tịch UBND TP đã làm thỏa mãn lòng dân. Tôi mong các cam kết của Chủ tịch UBND TP sẽ được thực hiện đúng và nhanh nhất.

Ông Nguyễn Văn Thơi, thôn Đồng Mít, Đồng Tâm:
Sau cuộc đối thoại của Chủ tịch UBND TP, người dân thấy yên tâm. Chủ tịch đã trả lời rõ ràng các vấn đề dân quan tâm. Mong các cấp lãnh đạo làm rõ vấn đề đất đai tại Đồng Tâm để bà con yên tâm.

Ông Đoàn Văn Toại, 78 tuổi, thôn Hoành, Đồng Tâm:
Tâm lý, áp lực của người dân đã được giải tỏa sau cuộc đối thoại với Chủ tịch UBND TP, giúp người dân yên tâm làm ăn. Tôi ngồi trong hội trường theo dõi từ đầu cuộc đối thoại và đến giờ, tư tưởng của tôi rất thoải mái. Tôi rất tin tưởng vào những nội dung mà Chủ tịch UBND TP đã cam kết.

Ông Nguyễn Văn Huy, xóm 8, thôn Hoành, Đồng Tâm:
Nghe cuộc đối thoại với Chủ tịch UBND TP qua hệ thống truyền thanh xã, tôi tin tưởng, lãnh đạo TP sẽ giúp giải quyết tồn tại về đất đai của xã, bảo đảm công bằng.

Anh Mai Mạnh Thắng, xóm 1, thôn Hoành, Đồng Tâm:
Cuộc đối thoại cởi mở, dân chủ. Bà con nhân dân thấy vui, hài lòng và chờ đợi các cam kết hôm nay của lãnh đạo Thành phố sớm được thực hiện.

Bà Bùi Thị Đào, xóm 1, thôn Hoành, Đồng Tâm:
Tôi rất xúc động, cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và thành phố Hà Nội đã về đối thoại, giải quyết tình hình căng thẳng gây mất an ninh trật tự, đem lại cuộc sống bình yên cho người dân địa phương.

Ông Bùi Minh Sửu - người trực tiếp phát biểu tại buổi đối thoại:
Sau buổi đối thoại người dân chúng tôi thấy được giải tỏa. Buổi đối thoại diễn ra đúng nguyện vọng của dân. Cả hội trường hết sức trật tự, tập trung lắng nghe. Nội dung kết luận của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã được mọi người vỗ tay hoan nghênh. Với tinh thần như vậy, chúng tôi mong sau buổi đối thoại hôm nay, moi việc sớm được giải quyết như lời khẳng định của Chủ tịch Thành phồ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân dân Đồng Tâm đánh giá cao kết quả buổi đối thoại của Chủ tịch UBND TP Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.