Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 400 cán bộ được tập huấn công tác thi đua

Hiền Thu| 25/04/2017 13:58

(HNMO) - Ngày 25-4, Ban Thi đua - Khen thưởng TP Hà Nội tổ chức tập huấn công tác thi đua, khen thưởng cho gần 400 cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng.


Các đại biểu đã nghe 4 nội dung: Các kỹ năng xây dựng mô hình, giải pháp thi đua trong thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá của các đơn vị và công tác xét chọn sáng kiến, kinh nghiệm của cá nhân; một số điểm cần lưu ý trong các văn bản mới ban hành; giải pháp nâng cao công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết nhân điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; những điểm cần lưu ý khi triển khai Quyết định số 02/2017/QĐ-UBND ngày 26-1-2017 của UBND TP Hà Nội về việc ban hành Quy chế khen thưởng khối doanh nghiệp, doanh nhân.

Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Phùng Minh Sơn cho biết, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng thời gian qua đã có chuyển biến tích cực. Nhiều đơn vị đã đổi mới cách thức chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua, tạo động lực hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Các đơn vị đã quan tâm phát hiện và khen thưởng kịp thời những cá nhân là người lao động trực tiếp, người dân có thành tích trong công tác và đời sống. Thời gian tới, phong trào thi đua của các cấp, ngành cần được tổ chức thường xuyên, hiệu quả và thực chất, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị và thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 400 cán bộ được tập huấn công tác thi đua

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.