Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhận lại ô tô cùng nguyên tài sản sau 2 giờ bị mất

Chu Dũng| 04/05/2017 20:16

(HNMO) - Anh Thuyết dừng ô tô trên đường Hồ Tùng Mậu để mua đồ nhưng quên không rút chìa khóa, ít phút sau anh quay ra thì phát hiện xe đã biến mất.


Cơ quan CA phối hợp kiểm tra tài sản bên trong xe


Trước đó, trên mạng xã hội Facebook, anh V.H chia sẻ, khi cùng vợ tới trường đón con ở khu vực khu đô thị An Sinh (quận Nam Từ Liêm) thì phát hiện một ô tô bật đèn, cửa kính mở, bên trong có nhiều đồ đạc nhưng không có người.

Anh V.H sau đó gọi điện theo số điện thoại trên một tấm card visit bỏ trong ô tô thì chủ xe là anh Vũ Văn Thuyết cho biết, mình vừa bị mất xe. Sau đó anh Thuyết đã cùng đại diện CA phường Cầu Diễn tới hiện trường kiểm tra và nhận lại tài sản.

Anh Thuyết thông tin thêm, tối 3-5, anh dừng ô tô Suzuki trên đường Hồ Tùng Mậu để mua đồ nhưng quên không rút chìa khóa. Ít phút sau anh quay ra thì phát hiện xe đã biến mất. Trong xe lúc đó có khá nhiều tài sản cá nhân như điện thoại và nhiều giấy tờ liên quan. Sự việc cũng đã được anh báo lên CA phường sở tại.

Bất ngờ là chỉ khoảng 2 giờ sau khi xảy ra sự việc, anh Thuyết nhận được điện thoại của anh V.H thông báo về chiếc xe đang đỗ tại khu vực khu đô thị An Sinh với tài sản còn nguyên vẹn.

Qua điều tra, CA phường Cầu Diễn xác định, sau khi anh Thuyết rời khỏi xe thì đối tượng Ngô Thế A. (SN 1973, trú tại phường Cầu Diễn) đã lên xe và lái đi. Khi làm việc tại cơ quan CA, A. tỏ ra ngơ ngác về việc mình vừa làm.

Sau đó, đại diện gia đình A. đã cung cấp đầy đủ bệnh án về việc đối tượng này bị bệnh tâm thần. Tối 3-5, trong lúc tỉnh táo, A. thừa nhận đã nhìn thấy một chiếc xe ô tô đỗ ở ven đường, khóa điện vẫn mở liền vào lái thử. Khi lái đến khu vực khu đô thị An Sinh, A. để lại xe bỏ đi. Rất may, trong chặng đường di chuyển đã không có tai nạn nào xảy ra.

Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận lại ô tô cùng nguyên tài sản sau 2 giờ bị mất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.