Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề nghị tạm dừng thi công tại dự án Thanh Hà – Cienco5

Chu Dũng| 05/05/2017 18:37

(HNMO) - Ngày 5-5, sau khi vụ tai nạn lao động xảy ra tại dự án Thanh Hà – Cienco5, Sở Xây dựng Hà Nội đã có văn bản báo cáo UBND thành phố đề nghị tạm dừng thi công đối với công trình này.

Khu vực công trường nơi xảy ra sự cố sập giàn giáo


Cũng theo thông tin từ Sở Xây dựng, chiều 4-5, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại dự án chung cư do Công ty Cổ phần phát triển địa ốc Cienco 5 Land (địa chỉ tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Hậu quả khiến một số công nhân bị thương.

Ngay trong tối cùng ngày, sở Xây Dựng Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Thanh Oai tiến hành xác minh vụ việc và có văn bản báo cáo UBND thành phố Hà Nội.

Trên cơ sở đó, Sở Xây Dựng Hà Nội đã đề nghị chủ đầu tư tạm dừng thi công tại dự án nói trên đến khi khắc phục xong sự cố.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 17h chiều 4-5, giàn giáo thi công tại công trường xây dựng dự án Thanh Hà – Cienco5 bất ngờ đổ sập.

Tại thời điểm trên,  6 công nhân đang làm việc tại công trường bị tai nạn lao động, hậu quả 3 trong số 6 người này đã phải nhập viện với chấn thương liên quan đến chân và tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị tạm dừng thi công tại dự án Thanh Hà – Cienco5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.