Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp đỡ cụ bà 70 tuổi bị kẻ gian rạch túi lấy cắp tiền

Bảo Hân| 05/05/2017 19:38

(HNMO)- Cụ bà sau khi được mời uống nước đã ôm mặt khóc, kể chuyện bị kẻ gian rạch túi lấy hết số tiền 2, 8 triệu mang lên Hà Nội bốc thuốc cho con.

Thượng uý Phạm Quang Hưng tìm hiểu thông tin để giúp đỡ bà Hồng về quê


Chiều 5-5, Thượng uý Trần Quang Chinh, Đội phó Đội CSGT số 6, Phòng CSGT CATP TP Hà Nội cho biết đơn vị vừa hỗ trợ tiền và bắt xe giúp bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1942, ở xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) trở về quê

Khoảng 16h chiều cùng ngày, Tổ công tác gồm Thượng uý Phạm Quang Hưng và Thượng uý Nguyễn Đăng Dũng, Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ phân luồng, hướng dẫn giao thông tại nút giao thông Phạm Văn Đồng- Cổ Nhuế thì có một cụ bà tiến lại xin hớp nước.

Sau khi được mời nước, bà bỗng ôm mặt  khóc. Được Tổ công tác động viên, bà bình tĩnh cho biết tên tuổi và hoàn cảnh gia đình.Do có người con trai sinh năm 1967 bị thần kinh, bà được bà con hàng xóm góp cho tiền, mách lên Vĩnh Phúc mua thuốc về điều trị.

Khi lên đến gần khu vực cầu Thăng Long (Hà Nội) có 2 thanh niên nhiệt tình mời bà lên xe cho đi nhờ. Không ngờ trên đường đi, bà đã bị rạch túi lấy hết số tiền 2, 8 triệu đồng.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của bà Hồng, Tổ công tác đã xin ý kiến chỉ huy đơn vị. Tại trụ sở Đội CSGT số 6, các chiến sĩ đã mời bà ăn uống để phục hồi sức khoẻ, đồng thời hỗ trợ tiền  và bắt xe để bà về quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp đỡ cụ bà 70 tuổi bị kẻ gian rạch túi lấy cắp tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.