Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn nhà xưởng tại ngã ba Tam Trinh - Pháp Vân

05/05/2017 22:02

(HNMO)- Khoảng 19h15 phút ngày 5-5, vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại khu nhà xưởng tạm tại ngã ba Tam Trinh- Pháp Vân (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Lửa và khói bốc cao từ khu vực nhà xưởng


Tại thời điểm trên, nhiều người dân hốt hoảng khi thấy khói đen bốc nghi ngút, sau đó là lửa bùng lên dữ dội.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 8, CS PCCC thành phố Hà Nội đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng các xe chở nước và lực lượng cán bộ chiến sỹ đến hiện trường khẩn trương dập lửa.

Lực lượng CSGT, CA phường sở tại cùng lực lượng dân phòng cũng được huy động cùng tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Lúc này, lửa đã bùng lên dữ dội tại toàn bộ khu nhà lợp mái tôn có diện tích khoảng 200m2. Bên trong nhà xưởng  có nhiều thiết bị máy móc, điều hòa.

Lực lượng cứu hỏa đã phá khóa, đồng thời mở các hướng tiếp cận xung quanh hiện trường để tiếp cận khu vực tâm đám cháy; tổ chức cứu những tài sản có nguy cơ bị cháy  đưa ra ngoài.

Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục tổ chức phun nước để hạ nhiệt.

Thông tin ban đầu, vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn nhà xưởng tại ngã ba Tam Trinh - Pháp Vân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.