Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông tin về việc bé gái rơi từ tầng 2 trường mầm non

Chu Dũng| 15/05/2017 21:13

(HNMO) - Chiều 15-5, bà Vũ Ngọc Dự, Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã cung cấp thông tin liên quan đến việc một bé gái 2,5 tuổi rơi từ tầng 2 của trường xuống.


Bà Vũ Ngọc Dự (áo tím) thông tin về vụ việc chiều 15-5


Bà Dự cho biết, vào chiều 11-5, cháu V.Q.A (2,5 tuổi), học sinh của trường bị ngã từ phòng máy vi tính ở tầng 2 của trường xuống đất vào thời điểm các cháu chuẩn bị được phụ huynh đến đón.

Trước nghi vấn sự việc trên xảy ra khi cháu V.Q.A bị nhốt phạt trong phòng máy, bà Dự khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó.

Theo bà Dự, trước thời điểm xảy ra sự việc, cháu V.Q.A có chạy xuống sân trường và được một cô giáo dẫn lên lớp. Do các cô không để ý sát sao nên cháu tự ý đi sang phòng máy tính và xảy ra sự việc.

"Lỗi này do các cô chưa quản lý sát sao. Nhà trường xin lỗi và nhận trách nhiệm" - bà Dự cho biết.

Trước đó, khoảng 16h ngày 11-5, phụ huynh của cháu V.Q.A là anh V.S.L (trú tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã nhận được điện thoại của nhà trường thông báo con anh đang được cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung ương do bị ngã từ tầng 2 xuống.

Sau ba ngày được đưa vào bệnh viện theo dõi và điều trị, sáng 14-5, cháu V.Q.A được xuất viện. Các bác sĩ điều trị chưa phát hiện có dấu hiệu biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Anh L cho biết, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhà trường cũng đã quan tâm tới gia đình, cùng gia đình chăm sóc cháu V.Q.A tại bệnh viện. Ngoài ra, phía gia đình yêu cầu nhà trường cam kết sẽ chịu trách nhiệm nếu sau này cháu gặp các di chứng về sức khoẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin về việc bé gái rơi từ tầng 2 trường mầm non

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.