Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời cứu cô gái định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Chu Dũng| 16/05/2017 07:23

(HNMO) - Cô gái trẻ khoảng ngoài 20 tuổi đang đứng khóc phía ngoài lan can cầu đã được các chiến sĩ CSGT kịp thời đưa vào nơi an toàn.

Cô gái trẻ rời chốt giao thông để trở về cùng gia đình.


Xác định vị trí xảy ra vụ việc thuộc nhịp cầu số 8 hướng từ Hoàn Kiếm đi Long Biên, Thượng uý Thành đã chạy bộ, còn Thượng uý Quyền lên một xe buýt để nhanh chóng tiếp cận khu vực.

Cô gái trẻ khoảng ngoài 20 tuổi đang đứng khóc phía ngoài lan can cầu đã được các chiến sĩ CSGT kịp thời đưa vào nơi an toàn.

Sau khi hỏi thăm cô gái, được biết cô đang là sinh viên năm cuối một trường đại học tại Hà Nội, do buồn chán chuyện tình cảm nên có ý định dại dột, tổ công tác đã liên hệ với người nhà cô ở cách Hà Nội hơn 100km.

Bạn trai cô gái sau khi biết tin cũng có mặt tại khu vực chốt, xin được bảo lãnh đưa bạn gái mình về. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn tuyệt đối, tổ công tác đã yêu cầu anh đi đón người nhà cùng tới nhận người thân.

Khoảng 3 giờ sau, người nhà cô gái có mặt tại chốt, viết đơn bảo lãnh. Cô gái lúc này cũng nhận thức hơn về hành vi của mình và xin được về đoàn tụ cùng gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời cứu cô gái định nhảy cầu Chương Dương tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.