Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Sử dụng chữ ký số từ ngày 1-6-2017

Thanh Tàu| 19/05/2017 15:59

(HNMO) - Ngày 19-5, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh đã ký văn bản số 2994/UBND-KT yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện ứng dụng chữ ký điện tử trong việc phát hành văn bản điện tử qua mạng từ ngày 1-6- 2017.


UBND TP Hồ Chí Minh cũng yêu cầu việc sử dụng hệ thống phần mềm quản lý văn bản để gửi các loại văn bản (trừ văn bản mật). Theo đó, toàn bộ 100% văn bản sẽ được gửi qua mạng, bao gồm giấy mời họp nội bộ, tài liệu phục vụ họp; văn bản để biết, để báo cáo, thông báo chung của cơ quan, các tài liệu cần trao đổi trong quá trình xử lý công việc, lịch công tác cơ quan, công văn, thông tin chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo, các chương trình, kế hoạch cơ quan, văn bản được gửi qua mạng và đồng thời gửi bản giấy, còn các loại văn bản như tờ trình, quyết định vừa gửi qua mạng, vừa gửi bản giấy.

UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo các quận, huyện, sở, ngành thực hiện đăng ký chữ ký số của đơn vị và chữ ký số cá nhân cho chủ tịch, phó chủ tịch, giám đốc, phó giám đốc, chánh văn phòng với Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh trước ngày 26-5-2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Sử dụng chữ ký số từ ngày 1-6-2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.