Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người phụ nữ lăng mạ chiến sỹ CSGT Hà Nội không phải là nhà báo

Chu Dũng| 28/05/2017 16:25

(HNMO) - Sáng 28-5, tại Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Đống Đa, sau khi xem lại clip, chị Nguyễn Thị N. đã công nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Chị N. làm việc với công an quận Đống Đa.


Chị N. cũng đã gửi lời xin lỗi tới đồng chí Quyền, cán bộ Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) vì đã có lời lẽ, hành vi lăng mạ xúc phạm.

Qua buổi làm việc, cơ quan CA xác định chị Nguyễn Thị N. không phải là nhà báo, mà chỉ có thẻ ra vào cơ quan Tạp chí Người cao tuổi. Sau khi làm việc, chị N. được người nhà bảo lãnh ra về.

CA quận Đống Đa cho biết sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ để xác định hành vi vi phạm của chị Nguyễn Thị N. vì đã lăng mạ, xúc phạm cán bộ, chiến sỹ CSGT trong khi thi hành công vụ.

Trước đó, như đã đưa tin,  sáng 25-5, Tổ tuần tra CSGT Đội 3 - CATP Hà Nội làm nhiệm vụ trên phố Chùa Bộc, Đống Đa ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra đối với người đàn ông điều khiển xe môtô đi trên vỉa hè, xe không lắp gương. Do anh này không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe nên CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Ít phút sau, chị N. đến gặp tổ công tác, đưa thẻ cán bộ công tác tại một Viện nghiên cứu có trụ sở ở quận Ba Đình để xin CSGT bỏ qua cho người đàn ông trên.

Ngay sau đó, chị  gọi điện cho ai đó rồi đưa điện thoại cho một CSGT, yêu cầu chiến sỹ này nghe máy để nhờ vả xin cho xe vi phạm.

Bị chiến sĩ CSGT từ chối, chị N. tự nhận làm nghề báo rồi liên tục quát tháo, chửi bới các chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực Chùa Bộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ lăng mạ chiến sỹ CSGT Hà Nội không phải là nhà báo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.