Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vỡ đường ống nước gây sụt lún đường tại trung tâm TP Hồ Chí Minh

Hà Phạm| 02/06/2017 14:10

(HNMO) - Sáng 2-6, tại giao lộ Mạc Đĩnh Chi - Trần Cao Vân (quận 1, TP Hồ Chí Minh) đã xảy ra tình trạng sụt lún mặt đường trên diện tích khoảng 12m2.

Các công nhân đang khắc phục sự cố sụt lún tại giao lộ Mạc Đĩnh Chi - Trần Cao Vân.


Một số người dân sống gần khu vực trên cho biết, đoạn mặt đường bị sụt lún bắt đầu xảy ra từ chiều tối ngày 1-6, với diện tích nhỏ. Tuy nhiên, đến sáng 2-6, diện tích sụt lún đã lan rộng, xuất hiện thêm nhiều vết nứt nham nhở và nước từ phía dưới cũng liên tục trào lên.

Quan sát tại hiện trường, khoảng 12m2 mặt đường bị lún nặng, xảy ra ở vị trí có dấu hiệu mới được tái lập tại khu vực đầu đường Trần Cao Vân. Xung quanh khu vực sụt lún, đơn vị chức năng đã tiến hành lập rào chắn và cảnh báo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Theo các công nhân của Công ty Cấp nước Bến Thành có mặt tại hiện trường khắc phục sự cố, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên là do đường ống cấp nước ngầm bị vỡ khiến nền đất phía dưới bị xói mòn, tạo thành hàm ếch phía dưới, khi xe cộ lưu thông trên mặt đường đã làm cho mặt đường sụt xuống. Trước mắt, đơn vị sẽ thực hiện việc đào đoạn đường bị lún để kiểm tra và nếu đường ống nước phía dưới hư hỏng sẽ thay thế ngay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỡ đường ống nước gây sụt lún đường tại trung tâm TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.