Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cụ bà 85 tuổi đi lạc, mang theo 3 sổ tiết kiệm ngân hàng

Chu Dũng| 06/06/2017 16:13

(HNMO) - Ngày 6-6, Đội CSGT số 4, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, khi các cán bộ chiến sĩ của Đội đến nhà để xác minh thông tin người bị lạc thì được biết gia đình cũng đang lo lắng, đi tìm người thân.


Cụ Thu được người thân tới đón tại trụ sở Đội CSGT số 4


Trước đó, vào 14h30' ngày 5-6, trong quá trình làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Trường Chinh, Tổ công tác gồm Thượng uý Nguyễn Ninh Dương và Thiếu uý Nguyễn Ngọc Tú phát hiện một cụ bà trên 80 tuổi đi qua ngã tư gần vị trí làm việc của mình với vẻ mặt lo lắng, sợ sệt.

Giữa thời tiết nắng nóng gay gắt, hai đồng chí đã chủ động đưa cụ bà vào chốt nghỉ ngơi, mời uống nước. Qua hỏi thăm, cụ cho biết mình đang bị lạc, không nhớ địa chỉ nhà.

Nhận được thông tin về sự việc, Ban chỉ huy Đội đã yêu cầu Tổ công tác đưa cụ về Đội để tìm cách giúp đỡ. Sau khi nghỉ ngơi tại đây, cụ bà đã trấn tĩnh lại, nhớ ra tên là Tạ Thị Thu (85 tuổi) hiện đang ở cùng con gái tại đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Trong túi xách bà mang theo người có nhiều giấy tờ quan trọng, đặc biệt có 3 sổ tiết kiệm ngân hàng với số tiền lớn và một số tài sản có giá trị khác.

Ban chỉ huy Đội đã cử cán bộ đến tận địa chỉ nhà mà cụ cung cấp để xác minh và mời người nhà đến trụ sở đơn vị để nhận người thân. Thời điểm này người nhà của cụ Thu cũng đang lo lắng và đã đăng thông tin tìm người thân ở nhiều nơi.

Có mặt tại đơn vị, người nhà cụ Thu đã rất xúc động khi đón được mẹ già đi lạc giữa thời tiết Hà Nội đang trong đợt nắng nóng kỷ lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà 85 tuổi đi lạc, mang theo 3 sổ tiết kiệm ngân hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.