Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khen thưởng nhiều cá nhân và tập thể cơ quan truyền thông Thủ đô

Mai Hoa| 15/06/2017 13:43

(HNMO) - Sáng 15-6, Hội Nhà báo Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long trao tặng Giấy khen của Hội Nhà báo TP Hà Nội cho các hội viên có nhiều thành tích trong hoạt động nghiệp vụ và
xây dựng Hội.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý cùng các lãnh đạo Hội Nhà báo Hà Nội, lãnh đạo các cơ quan truyền thông của thành phố.


Phát biểu nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội Tô Quang Phán khẳng định sự đóng góp của các cơ quan truyền thông Hà Nội trong sự phát triển chung của Thủ đô và cả nước. Hội Nhà báo thành phố đã có nhiều hoạt động xuất sắc, được Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá cao và ghi nhận; hoạt động tập hợp hội viên ngày càng được đổi mới; các cơ quan truyền thông chủ lực của Thủ đô tiếp tục có nhiều sự đầu tư, cải tạo, nâng cấp công nghệ làm báo hiện đại... Đồng chí Tô Quang Phán tin tưởng, các liên chi hội, hội viên sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho hoạt động hội và các cơ quan, đáp ứng kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.


Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Viêm Hoàng đã chỉ ra nhiều điểm sáng trong hoạt động của Hội trong việc đẩy mạnh tuyên truyền 8 chương trình công tác trọng tâm của Thành ủy, UBND, HĐND thành phố, nhất là tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Về hoạt động nghiệp vụ, Giải Báo chí viết về gương người tốt - việc tốt trên địa bàn Thủ đô tiếp tục được triển khai hiệu quả. Năm 2017, Hội sẽ tiếp tục đề xuất các cơ quan chức năng của thành phố nâng mức giải thưởng và mở rộng cơ cấu giải thưởng cho phù hợp tình hình thực tế. Giải sẽ được triển khai thực hiện tới các đơn vị trong tháng 6, 7-2017 và trao giải thưởng vào dịp 10-10-2017. Tham dự Giải Báo chí quốc gia năm 2016, Hội Nhà báo thành phố đã gửi 48 tác phẩm và đã có 3 tác phẩm được lọt vào chung khảo, trong đó tác phẩm "Đề án ngoại ngữ năm 2020 tại Thái Bình" của Báo Pháp luật và Xã hội đoạt giải C.

6 tháng cuối năm, cùng với việc tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ thông tin - tuyên truyền, Hội Nhà báo thành phố sẽ tổ chức một số chuyến đi thực tế cho phóng viên các cơ quan truyền thông viết bài tuyên truyền về biên giới, hải đảo, chủ quyền của Tổ quốc; khai giảng lớp đại học báo chí văn bằng II khóa 6 cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên; tổ chức Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố lần thứ 23-2017...

Nhân dịp này, một số cơ quan truyền thông trên địa bàn Thủ đô, trong đó có Báo Hànộimới, đã vinh dự được nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội. Ngoài ra, Báo Hànộimới có 2 cá nhân được tặng Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam, 2 nhà báo được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam của Hội Nhà báo Việt Nam và nhiều chi hội được Hội nhà báo thành phố tặng giấy khen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng nhiều cá nhân và tập thể cơ quan truyền thông Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.