Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Nữ công nhân môi trường bị hành hung bất tỉnh

Chu Dũng| 16/06/2017 09:48

(HNMO) - Khi chị Trần Thị Thanh đang nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định thì bất ngờ bị 2 đối tượng lao vào đánh ngất tại chỗ...

Chị Thanh bị đánh bất tỉnh khiến nhiều người dân bất bình trước hành vi của những đối tượng tấn công chị.


Theo nhân chứng, trước đó, khi chị Thanh nhắc nhở một số hộ kinh doanh vỉa hè ở đầu phố Hàng Muối thì đã bị phản ứng. Sau khi phải nghe những lời lẽ không đúng mực, chị Thanh di chuyển từ Hàng Muối ra Nguyễn Hữu Huân để tiếp tục làm việc thì bị tấn công.

Hai đối tượng, gồm một nam một nữ, được xác định đã tấn công rất bất ngờ khiến nạn nhân không kịp trở tay.

Ngay sau khi sự vụ xảy ra, phía Urenco 2 đã đưa chị Thanh đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, đồng thời báo Công an phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm) đề nghị làm rõ vụ việc. Hiện sức khoẻ chị Thanh đã dần ổn định trở lại.

Đại diện Urenco 2 cho biết, chị Thanh được giao nhiệm vụ tại tổ 3. Khi đi tuyên truyền để người dân đổ rác đúng những vị trí đặt thùng rác trong khu vực phố cổ, các công nhân thuộc Tổ 3 nói chung và chị Thanh nói riêng thường gặp phải sự phản đối của một số hộ dân kinh doanh trên phố. Qua vụ việc trên, đơn vị đề nghị cơ quan Công an khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm minh các đối tượng côn đồ.

Theo thông tin ban đầu, hai đối tượng hành hung chị Thanh là chủ một hộ kinh doanh tại ngã tư Hàng Muối - Nguyễn Hữu Huân. Sau khi sự việc xảy ra, cả hai đã bỏ trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nữ công nhân môi trường bị hành hung bất tỉnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.